Ép thiếu niên quan hệ trong ô tô, nữ giáo viên nhận kết đắng

Google News

Một giáo viên Úc bị cáo buộc nhiều lần tấn công tình dục, ép nam sinh quan hệ trong ô tô và ở trường học. Nạn nhân đã tới tố cáo với cảnh sát và nữ giáo viên bị bắt giữ.

 

Ep thieu nien quan he trong o to, nu giao vien nhan ket dang

Nữ giáo viên 23 tuổi (khoanh đỏ) bị cáo buộc tấn công tình dục, ép nam sinh "quan hệ" trên ô tô. Ảnh: NSW Police

Tờ ABC đưa tin, nữ giáo viên 23 tuổi bị bắt giữ sáng sớm 10/7 tại nhà riêng ở ngoại ô Greenacre, bang New South Wales, Úc, khi đội chống tội phạm tình dục và lạm dụng trẻ em đột kích vào căn nhà để tìm bằng chứng.

Cảnh sát thu giữ chiếc ô tô và nhiều vật dụng điện tử khác trong nhà, bao gồm một điện thoại di động và máy vi tính. Các nhà điều tra đang kiểm tra các tài khoản mạng xã hội của nữ giáo viên.

Theo ABC, các vụ tấn công tình dục của nữ giáo viên 23 tuổi với nam sinh 14 tuổi xảy ra ít nhất một lần trong ô tô và nhiều lần ở trường trong khoảng thời gian 1 tháng.

Điều tra viên Michael Haddow cho biết quá trình điều tra bắt đầu hồi đầu tuần sau khi nam sinh 14 tuổi tố giác với cảnh sát.

"Hành vi của nữ giáo viên thật đáng ghê tởm. Đây là thời điểm vô cùng khó khăn với nam sinh và gia đình cậu ấy. Những gì tôi có thể nói là cậu ấy đang nhận được sự hỗ trợ từ cảnh sát", Michael nói.

Sau khi bị bắt, nữ giáo viên được đưa tới đồn cảnh sát Bankstown để lấy lời khai và dự kiến bị đưa ra xét xử vì hành động phạm tội với trẻ vị thành niên.

Trong một tuyên bố, Bộ Giáo dục bang New South Wales cho biết đã nhận được thông báo "về sự cố liên quan tới nữ giáo viên".

"Sự an toàn và phát triển của trẻ em là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi", Bộ giáo dục bang New South Wales tuyên bố. Bộ này cũng cho biết chưa thích hợp để đưa ra bình luận thêm về vụ việc khi cảnh sát đang điều tra.

Theo Nguyễn Thái/Dân Việt