Gái ế 35 tuổi ngã ngửa vì hành động của bà mẹ đẻ

Google News

(Kiến Thức) - Không có người yêu và cũng không muốn lấy chồng, cô gái độc thân được mẹ ủng hộ đi xin tinh trùng.

Cuộc sống hiện đại, việc phụ nữ đọc lập về tài chính, yêu thích cuộc sống độc thân không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là ở những thành phố lớn, tư tưởng thoáng nên chuyện này thậm chí còn được nhiều người ủng hộ.
Mới đây trên mạng xã hội, xuất hiện một tâm sự về một gái ế 35 tuổi lựa chọn cuộc sống độc thân thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo chia sẻ, một cô gái tuổi quyết tâm theo đuổi cuộc sống độc thân, thoải mái du lịch khắp nơi và sẽ trở thành mẹ đơn thân trong tương lai. May mắn thay, mẹ cô nàng lại là người hiểu tâm lý con gái nên hoàn toàn ủng hộ.
Gai e 35 tuoi nga ngua vi hanh dong cua ba me de
35 tuổi, cô gái quyết định làm mẹ đơn thân và được gia đình ủng hộ. 
Bước sang tuổi 35, mẹ cô nàng nhất quyết muốn con gái sinh con để có cháu ngoại bế. Khi con gái đang phân vân, nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ về việc nên xin tinh trùng của người quen hay là xin của ngân hàng tinh trùng thì mẹ cô quyết định đích thân đưa con đến trung tâm.
Sau khi được bác sĩ tư vấn, lựa chọn mẫu tinh trùng với đầy đủ thông số về IQ, cân nặng, chiều cao thì hai mẹ con vô cùng hài lòng vì sẽ mang bầu một đứa trẻ "đảm bảo".
Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, tâm sự của gái ế đã thu hút được rất nhiều người quan tâm và gây ra tranh cãi trái chiều. Nhiều người cho rằng một đứa trẻ không có bố sẽ rất thiếu thốn và phụ nữ độc thân khi đã lớn tuổi không có gì đáng tuyên dương.
Gai e 35 tuoi nga ngua vi hanh dong cua ba me de-Hinh-2
 Nhiều người cho rằng đứa trẻ nào cũng cần có bố để không phải chịu thiệt thòi.
Facebooker có tên N.T.L bình luận: "Con chị sẽ sống trong thiếu tình yêu của cha, mẹ thì bận, tuổi thơ bơ vơ cô độc, đi học bị bạn bè trêu đùa". 
Đồng quan điểm, người dùng M.D nêu ý kiến: "Một đứa trẻ không cha rất tội nghiệp. Trong khi người khác đi chơi có đầy đủ gia đình thì con chị chỉ có mẹ và gia đình nhà ngoại".
Trái ngược, nhiều người cho rằng gái ế 35 tuổi trong tâm sự trên dám làm điều mà nhiều người phụ nữ mong muốn. L.A cho biết: "Lấy chồng làm gì rồi lại thêm một lỗi lo. Tôi thấy các anh phản đối nhiều quá, bởi các anh nhận ra càng ngày các anh đều không còn giá trị".
Hiện, câu chuyện trên vẫn gây ra những tranh cãi trái chiều về quan điểm.

Mẹ đơn thân thì sao nào - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư