Giám đốc U40 sở hữu vài căn nhà tham gia hẹn hò tìm vợ

Google News

Liệu chàng giám đốc tài giỏi và chín chắn có chinh phục được cô gái Tây Ninh rất kỹ tính?

Ông mai hẹn hò tuần này cùng Quyền Linh ghép đôi cho Ngọc Trầm (31 tuổi, Tây Ninh) – nhân viên nhân sự và Đinh Văn Lợi (40 tuổi, Hà Nam) – giám đốc kinh doanh tại Bình Dương.

Văn Lợi cho biết, vì công việc hàng ngày rất bận rộn phải đi tiếp khách quá nhiều nên không có thời gian hẹn hò và bị “ế” đến giờ. Anh thích nấu ăn nhưng nhậu nhiều do tính chất công việc.

“Em nhậu nhiều nhưng có chừng mực, xỉn thì ngủ. Mang tính chất công việc nên mình không thể “lầy được”. “Lầy” thì mất đi hình ảnh của mình trong mắt mọi người, trong giới làm ăn. Nhậu vào say xỉn thôi coi như xong, chẳng làm ăn gì được. Đã đi nhậu với em là phải nhậu cho đàng hoàng, nhậu mà về cãi nhau với vợ con hoặc này nọ thì lần sau có rủ cỡ nào thì em cũng không bao giờ đi. Cuộc nhậu của em có khi kéo dài từ 11 giờ trưa tới 11 giờ đêm, tới 3-4 tăng nhưng tăng “Z” thì chưa vì vẫn biết đường về”, chàng giám đốc thật thà.

“Em có ba mối tình. Mối tình đầu tiên lúc học đại học ở TP.HCM quen bạn gái 7 năm do gia đình không đồng ý. Em là con một trong nhà, mẹ em muốn sau này học xong về quê, cô ấy và gia đình không đồng ý nên chia tay. Mối tình thứ hai được 2 năm cũng xa mặt cách lòng, rồi từ từ phai nhạt đi. Năm 35 tuổi em bắt đầu quen một người nữa nhưng không đi đến đâu”, Văn Lợi trải lòng.

Ngọc Trầm là người vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm người khác, thích dọn dẹp nhà cửa, thích nấu ăn; điểm yếu rất kỹ tính nên muốn mọi thứ phải gọn gàng, sạch sẽ.

“Đường tình duyên của em cũng hơi lận đận. Em có hai mối tình chính thức. Mối tình đầu tiên lúc em đang học đại học, do công việc và khoảng cách địa lý hơi xa nên dừng lại. Mối tình thứ hai chia tay cách đây một năm, không hợp về quan điểm sống, về suy nghĩ, về cách sống”, cô gái Tây Ninh chia sẻ về tình trường.

Tham gia chương trình, Ngọc Trầm mong muốn tìm bạn trai có ngoại hình dễ nhìn, khuôn mặt sáng, tâm lý, biết chia sẻ với người phụ nữ việc gia đình, không gia trưởng, về mặt địa lý không quá xa Tây Ninh.

“Anh đáp ứng được 80%. Khuôn mặt hơi tự ti một chút vì không được sáng. Còn về địa lý thì không lo, tới đây anh mở công ty vật liệu xây dựng ở Bình Phước và lại về Chơn Thành sống. Từ đó sang Tây Ninh có 60 km thôi. Chơn Thành anh có nhà, Bình Dương anh cũng có”, chàng giám đốc U40 chia sẻ.

Khi được kết nối trực tiếp, cả hai trò chuyện rất thẳng thắn. Đàng gái nói về việc người yêu thường phải làm việc về trễ hoặc tiếp khách tới khuya rằng: “Theo em cũng tùy vào trường hợp, phải có giới hạn chứ ngày nào cũng lấy lý do công việc thì dần dần sẽ có khoảng cách. Ví dụ một tuần thì đi khoảng hai, ba ngày còn chấp nhận được chứ đi cả tuần thì đâu có thời gian gặp gỡ để hiểu nhau được”.

Đàng trai cho biết: “Anh nhà con một, duy nhất. Bố mất sớm, chỉ có một mẹ, một con. Mẹ 64 tuổi nhưng không hợp với khí hậu trong miền Nam. Chuyện ở rể thì chắc chắn là anh không ở rể vì mình đâu phải thiếu cái gì. Nếu anh và em thương nhau thật sự đi đến kết hôn và về Tây Ninh ở thì anh chấp nhận mua đất, mua nhà ở Tây Ninh chứ không đến nỗi phải về nhà vợ ở”.

Trước khi đưa quyết định, cặp đôi chia sẻ cảm nhận dành cho đối phương. Chàng giám đốc nói rằng: “Sau khi gặp em thì anh thấy tuổi cũng được, công việc ổn. Hiện đại thì anh cũng thích nhưng không phải lúc nào cũng nhốn nháo quá và phong cách ăn mặc đừng lố lăng quá”. “Em cảm nhận anh ấm áp, chân thành, trưởng thành, có công việc ổn định, có suy nghĩ, định hướng về tương lai rõ ràng. Rất ổn!”, Ngọc Trầm đáp lại.

Kết thúc cuộc gặp, chàng giám đốc tài giỏi và chín chắn đã chinh phục được cô gái Tây Ninh rất kỹ tính. Cả hai cùng trao nhau trái tim hẹn hò trong niềm vui của ông mai.

Theo T.V / Dân Việt