Giật mình ảnh bồ mới Quang Hải bị chụp lén, nhan sắc có xuất sắc?

Google News

Được biết, Quang Hải đã tham gia một sự kiện từ thiện ở Cần Thơ. Đồng hành cùng anh là cô bồ nóng bỏng Chu Thanh Huyền.

Trong khoảng thời gian tập trung rèn luyện kĩ năng chơi bóng và thể lực trước khi ra nước ngoài thi đấu, có nhiều nguồn tin Quang Hải đang tập nhờ tại CLB Cần Thơ.
Bởi vậy mới đây, chân sút họ Nguyễn đã tới thành phố này để tham gia một sự kiện, quyên góp quỹ từ thiện, dành tặng các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Tại sự kiện, ngoài màn giao lưu với khách mời, Hải "Con" cũng trực tiếp ra sân thi đấu. Đồng hành cùng anh trong chuyến thiện nguyện không ai khác là cô bồ mới tên Chu Thanh Huyền.
Cả 2 dính như sam, trò chuyện thân mật suốt sự kiện. Cũng từ đây, "team qua đường" đã có khoảnh khắc chụp lén nàng WAGs Việt. Bức ảnh nhận về sự quan tâm cực lớn bởi đây là lần đầu cả 2 lộ rõ mặt nhất khi bên nhau.
Giat minh anh bo moi Quang Hai bi chup len, nhan sac co xuat sac?
Trong hình, Huyền diện trang phục sáng màu, để lộ bờ vai gợi cảm. Nhan sắc của 9X được nhận xét khá xinh xắn dù bị chụp lén.
Trước đó, cũng lộ ảnh họ đi ăn tối với bạn bè và xem trận bóng giữa 2 đội U23 Việt Nam và U23 Myanmar hôm 13/5.
Giat minh anh bo moi Quang Hai bi chup len, nhan sac co xuat sac?-Hinh-2
Tại đám cưới Hà Đức Chinh hôm 12/5 ở Hà Nội, Thanh Huyền cũng có mặt. Tại đây, ngoại hình nổi bật của nàng WAGs thêm một lần nữa được khẳng định. Cô diện chiếc đầm 2 dây tối màu, để tóc xõa.
Chu Thanh Huyền (SN 1994), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Theo một số hình ảnh hiếm hoi được để ở chế độ công khai, 9X có gương mặt xinh xắn, 3 vòng nóng bỏng và ăn mặc rất có gu.
Giat minh anh bo moi Quang Hai bi chup len, nhan sac co xuat sac?-Hinh-3
Ngoài ra, 9X cũng có sở thích chơi bộ môn thể thao nhà giàu là đánh golf nên nhiều người suy đoán gia thế của gái xinh cũng không phải dạng vừa.
Theo Sam / Vietnamnet