Hàng loạt ngôi sao vắng mặt ở World Cup 2022

Google News

World Cup 2022 sẽ chính thức diễn ra. Tuy nhiên, trong danh sách các đội tuyển gửi đến đã vắng rất nhiều cầu thủ siêu sao. Lý do chủ yếu là vì những chấn thương vẫn chưa hồi phục.

Đầu tiên người gây nhiều sự tiếc nuối nhất vì không thể có mặt tại giải đấu năm nay là Karim Benzema. Anh được HLV Didier Deschamps điền tên vào danh sách 26 tuyển thủ Pháp dự World Cup 2022.
Hang loat ngoi sao vang mat o World Cup 2022
 Karim Benzema không thể tham dự World Cup 2022 vì chấn thương cơ tứ đầu đùi trái.

Tuy nhiên, ngôi sao của Real Madrid phải dừng buổi tập sau khi cảm thấy hơi khó chịu ở cơ tứ đầu đùi trái. Benzema quyết định rút lui khỏi tuyển Pháp để nhường chỗ cho cầu thủ khác.

Tương tự Benzema, Sadio Mane cũng được tuyển Senegal điền tên vào danh sách dự World Cup 2022 nhưng chưa bình phục chấn thương. Tiền đạo của Bayern Munich phải lên bàn mổ để chữa chấn thương xương mác bên phải và mất nhiều thời gian hồi phục.
Paul Pogba tái phát chấn thương đầu gối và không kịp bình phục để dự World Cup. Đây là mất mát lớn của tuyển Pháp khi Pogba từng là công thần giúp "Les Bleus" vô địch World Cup 2018 trên đất Nga.
Hang loat ngoi sao vang mat o World Cup 2022-Hinh-2
Sadio Mane cũng được tuyển Senegal điền tên vào danh sách dự World Cup 2022 nhưng chưa bình phục chấn thương. 

N'Golo Kante phải lên bàn mổ để chữa dứt điểm chấn thương dây chằng và mất khoảng 4 tháng để hồi phục. Tiền vệ người Pháp dính chấn thương ở trận hòa 2-2 của Chelsea trước Tottenham hồi tháng 8 và không ra sân từ đó đến nay.

Timo Werner bị rách dây chằng mắt cá chân và không kịp bình phục để tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Đức. Chân sút này dự kiến nghỉ thi đấu đến hết năm 2022.
Marco Reus là trường hợp vắng mặt đáng tiếc tiếp theo của tuyển Đức. Ngôi sao 33 tuổi dính chấn thương dây chằng mắt cá chân trong trận thắng 1-0 của Dortmund trước Schalke 04 vào ngày 17/9. Ở World Cup 2018, Reus góp mặt cùng tuyển Đức nhưng đội bị loại ngay vòng bảng.
Hang loat ngoi sao vang mat o World Cup 2022-Hinh-3
Marco Reusdính chấn thương dây chằng mắt cá chân trong trận thắng 1-0 của Dortmund trước Schalke 04 vào ngày 17/9. 

Reece James dính chấn thương đầu gối trong trận gặp AC Milan ở vòng bảng Champions League hôm 13/10. Cầu thủ này được bác sĩ dự đoán phải nghỉ thi đấu đến 8 tuần. Anh không được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách dự World Cup 2022 của tuyển Anh.

Theo Minh Anh/congly.vn