Hành động khó hiểu của hai nữ sinh sau khi bị ngã xe

Google News

Mới đây, hình ảnh ghi lại hành động khá khó hiểu của hai nữ sinh sau khi ngã xe đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

Từ khi mạng xã hội hay các thiết bị điện tử, công nghệ hiện đại phát triển mạnh mẽ đã tác động không nhỏ đến cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, những công cụ này chỉ có ý nghĩa tích cực nếu như người dùng cách sử dụng chúng đúng lúc, đúng thời điểm nếu không sẽ dễ dẫn đến những điều tiêu cực. Trường hợp của hai nữ sinh dưới đây là một trong số những minh chứng rõ nét.

Theo đó, hai bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã ghi lại khoảnh khắc có phần “khó hiểu” của những nữ sinh. Cụ thể, đây là phản ứng của hai nữ sinh trước tình huống ngã xe ngay giữa đường, thay vì tự mình dựng xe lên hay nhìn ngó xung quanh để tìm sự trợ giúp thì cả hai cô bạn đã mang điện thoại ra để… chụp hình.

 

Hanh dong kho hieu cua hai nu sinh sau khi bi nga xe

Hanh dong kho hieu cua hai nu sinh sau khi bi nga xe-Hinh-2
(Ảnh: Giang Bún)

“Thà đau một lần rồi thôi... Chịu các cháu, ngã xe cái thấy 2 cháu đứng phắt người dậy, selfie luôn”, người chứng kiến sự việc chia sẻ lên mạng xã hội.

Chẳng biết là nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn là gì và tình trạng của cả hai ra sao, thế nhưng nếu đúng như câu chuyện đã chia sẻ kể trên thì có lẽ hai nữ sinh này cũng không ảnh hưởng hay bị gì nghiêm trọng sau vụ tai nạn.

Hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Một số thì lý giải rằng, có thể hai nữ sinh này đang chụp ảnh hiện trường vụ tai nạn để để gửi cho người thân. Số khác thì nhận xét, có lẽ nữ sinh chỉ đang muốn ghi lại bằng chứng để đưa ra lý do khiến mình đến lớp muộn.

 

 

Theo Khánh Thư/Hoahoctro