Hành trình di chuyển của HLV Park Hang-seo trước khi trở lại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Hành trình của HLV Park Hang-seo trước khi trở lại Việt Nam là điều khiến nhiều người quan tâm khi ông vừa từ vùng dịch Sars-Cov-2 hoành hành.

HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Việt Nam tối ngày 23/2, đi từ vùng có dịch Sars-Cov-2 là Hàn Quốc nhưng qua các chốt kiểm tra sức khỏe, ông thầy người Hàn và phu nhân là bà Choi Sang-a đều vượt qua được các vòng kiểm tra.
Sau khi đã nhập cảnh an toàn, nhiều người lại tò mò rằng trong thời gian sau khi cùng U23 Việt Nam kết thúc hành trình tại VCK U23 châu Á, HLV Park Hang-seo đã đi những đâu?
Hanh trinh di chuyen cua HLV Park Hang-seo truoc khi tro lai Viet Nam
HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam tối ngày 23/2. Nguồn ảnh: Tiền Phong
Theo thông tin từ nhiều tờ báo Hàn Quốc, sau khi cùng U23 Việt Nam dừng chân tại vòng bảng VCK U23 châu Á, HLV Park Hang-seo đã bay cùng các học trò về lại Việt Nam, sau đó ông thầy người Hàn đã đáp chuyến bay sang thẳng Nhật Bản để đón năm mới và đặc biệt là thăm người con trai của mình.
Sau đó khi đón năm mới tại Nhật Bản, ngày 1/2 HLV Park Hang-seo và phu nhân đã quay trở về Seoul và nghỉ tại nhà riêng. Cụ thể, HLV Park Hang-seo chia sẻ cho biết: "Ngày 1/2, lúc tôi bay về nước tình hình vẫn chưa có gì nghiêm trọng, nhưng chỉ trong mấy ngày gần đây số lượng bệnh nhân tăng cao, người dân Hàn Quốc cũng đang lo lắng bất an".
Hanh trinh di chuyen cua HLV Park Hang-seo truoc khi tro lai Viet Nam-Hinh-2
 HLV Park Hang-seo đón năm mới cùng con trai tại Nhật Bản ngay sau khi rời Việt Nam.
Sau khi về Seoul, ngày 6/2 HLV Park Hang-seo đã tới Jeju để động viên các cầu thủ nữ đội tuyển Việt Nam thi đấu ở vòng loại Olympic Tokyo 2020. Thậm chí, HLV người Hàn Quốc còn gửi quà là hoa quả (cam, kiwi) và nhân sâm cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.
Kể từ sau khi trở về từ Jeju, HLV Park Hang-seo chỉ ở tại nhà riêng ở Seoul và sau đó di chuyển tới sân bay Incheol để đáp chuyến bay trở lại Việt Nam vào tối ngày 23/2.
Hanh trinh di chuyen cua HLV Park Hang-seo truoc khi tro lai Viet Nam-Hinh-3
Sau khi trở về từ Nhật Bản, HLV Park Hang-seo đã tới Jeju để cổ vũ đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu ở vòng loại Olympic Tokyo 2020.
Việc HLV Park Hang-seo vượt qua các khâu kiểm dịch của cơ quan chức năng Hàn Quốc và Việt Nam là điều đáng mừng. Nhưng phải thừa nhận một điều rằng, HLV Park cũng là người thận trọng trong khâu bảo vệ sức khỏe. Không ít lần HLV người Hàn chủ động đeo khẩu trang khi tới chỗ đông người, thậm chí ông còn đeo khẩu trang khi ngồi trên khán đài theo dõi các trận đấu.

Clip HLV Park Hang Seo sẽ không phải cách ly khi từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam - Nguồn: Tin tức 24h


Thiên Anh