Hé lộ 3 chị em ruột vừa đẹp vừa giàu của Đoàn Di Băng

Google News

Hiện chị em gái của Đoàn Di Băng đều có sự nghiệp riêng, sở hữu ngoại hình nổi bật.

Thời gian qua, Đoàn Di Băng gây chú ý khi liên tục khoe cuộc sống sang chảnh của bản thân lên mạng xã hội.

Sau việc thuê nhà thiết kế nổi tiếng số tiền 7,5 tỷ để thiết kế nhà 400 tỷ, chi mạnh tay đưa nhân viên đi nghỉ dưỡng, sắm hàng hiệu trang sức bạc tỷ,... mới đây nữ đại gia đã khoe cận các thành viên xinh đẹp trong gia đình.

He lo 3 chi em ruot vua dep vua giau cua Doan Di Bang

Chị em Di Băng chụp ảnh cùng mẹ ruột (đứng giữa).

Theo tìm hiểu, nữ đại gia sinh ra trong gia đình có 4 chị em gái. Ai nấy đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, sang chảnh. Được biết, Đoàn Di Băng là con gái thứ 2 trong gia đình, trên cô còn chị gái và bên dưới là 2 em gái.

Cả 4 chị em đại gia quận 7 đều đã yên bề gia thất, sự nghiệp kinh doanh thành công. Có người chọn kinh doanh quần áo, có người chọn mỹ phẩm, ăn uống làm mục tiêu để kiếm tiền, xây dựng kinh tế.

He lo 3 chi em ruot vua dep vua giau cua Doan Di Bang-Hinh-2

4 chàng rể nhà Đoàn Di Băng chụp ảnh cùng bố vợ (đứng giữa).

Nếu gia đình Đoàn Di Băng sinh được 3 con gái thì những người chị em còn lại đều sinh con trai. 

Trước đó, khi bị mỉa mai việc sinh con gái, kiếm lắm tiền sau này để con rể tiêu hộ, vợ chồng Đoàn Di Băng cho biết không bận tâm đến việc này.

He lo 3 chi em ruot vua dep vua giau cua Doan Di Bang-Hinh-3

"Nếu như các anh lấy chuyện em không sinh được con trai cho chồng để làm cho em buồn, đau khổ thì đã lầm rồi. Chồng em thích con gái, em cũng thích con gái.

Em nói nhiều lần rồi, nếu chồng và em thích con trai thì điều đó rất đơn giản với vấn đề tài chính gia đình em. Còn vợ chồng em quyết định không làm sàng lọc giới tính theo kiểu đó.

Nếu anh nói vấn đề này để trêu ghẹo vợ chồng em thì xin lỗi, anh đã làm việc tào lao rồi đó", vợ doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ từng thẳng thắn đáp trả một tài khoản. 

T.H / Vietnamnet