Hí hửng tặng quần lót cho bạn gái, thanh niên nhận kết ê chề

Google News

Anh chàng không ngờ, “món quà tinh tế” của mình lại bị bạn gái phản ứng dữ dội.

Trong thời gian cưa cẩm, chuyện tặng quà gì cho bạn gái nhân dịp sinh nhật, 8/3… khiến không ít chàng trai đau đầu. Bởi lẽ, món quà ấy đôi khi có thể quyết định thành bại của một cuộc tình.
Chàng trai trong dòng tâm sự chia sẻ trên trang NEU Confessions mới đây, không may chọn phải món quà… thiếu tế nhị, để rồi nhận phải cái kết ê chề. Không biết làm sao để xoay chuyển tình thế, anh chàng đăng đàn xin ý kiến dân mạng.
Hi hung tang quan lot cho ban gai, thanh nien nhan ket e che
 Thanh niên bị bạn gái chối phũ vì tặng quần lót ren (ảnh minh họa)

Chàng trai là sinh viên K60 của trường Đại học Kinh tế Quốc dân, quen bạn gái hiện tại nhờ người bạn cùng phòng. Để có được 2 buổi đi chơi với “crush”, anh đã phải kiên trì nhắn tin tán tỉnh suốt 3 tháng trời, cùng với sự động viện, hỗ trợ nhiệt tình của cậu bạn thân.
Đến dịp sinh nhật “crush”, chàng trai nhờ bạn cùng phòng tư vấn chuyện tặng quà. Được cậu bạn gợi ý mua quần lót ren tặng bạn gái với dụng ý thể hiện sự quan tâm tỉ mỉ, anh chàng khá đắn đo nhưng cuối cùng vẫn làm theo.
Sau khi tìm hiểu được số đo vòng 3 của bạn gái, chàng trai mua liền 3 chiếc quần lót ren với kiểu dáng và màu sắc thời thượng. Anh hí hửng đem sang tặng “crush” đúng tối sinh nhật với hy vọng, cô nàng sẽ đồng ý làm người yêu ngay hôm nay.
Chẳng thể ngờ, vừa mở món quà ra, bạn gái đã có phản ứng dữ dội khiến anh ê chề: “Biến thái! Tôi thích quần lót ren bao giờ? Tôi cần anh chú ý đến quần lót của tôi bao giờ. Còn đúng size, đúng màu nữa. Lại còn ngửi nữa? Bệnh hoạn. Cút”.
Chẳng còn cách nào khác, anh chàng đành lủi thủi đi về với 3 chiếc quần lót ren. Anh không ngờ, chuyện tình yêu sắp thành công của mình lại tan nát như vậy.
Câu chuyện sau khi đăng tải thu hút 11.000 lượt thích và hơn 2000 lượt bình luận quan tâm. Đa phần dân mạng đồng cảm với hoàn cảnh trớ trêu của chàng trai, chỉ vì chọn sai quà mà bị “crush” từ chối phũ. Tuy nhiên, đó cũng là bài học đắt giá cho “cánh mày râu”, nên chọn những món quà tế nhị hơn cho bạn gái mới quen.
#18012: Sinh nhật tặng crush đồ lót và cái kết…
Nghĩ đi nghĩ lại em vẫn thấy em có sai đâu, chỉ muốn ghi điểm trong mắt crush thôi mà. Em sinh viên năm nhất, K60, học cùng trường với crush nhưng khác khoa. Crush là bạn cấp 3 của cậu bạn cùng phòng em.
Lúc em kêu em muốn tìm người yêu thì cậu bạn giới thiệu cô ấy cho em làm quen. Lúc đầu, cô ấy có vẻ không thích em lắm nhưng em nghe lời cậu bạn là cứ lầy đi… Sau 3 tháng lầy lội đều đặn nhắn tin thì cuối cùng crush đã đồng ý đi chơi với em 2 buổi, 1 buổi chúng em đi ăn và 1 buổi chúng em đi xem phim. Em còn hỏi crush là:
- Cậu thấy tớ thế nào?
Crush trả lời em:
- Còn xem xét đã.
Hôm qua là sinh nhật crush. Trước đó, em nghĩ là tặng 1 điều gì đó đặc biệt cho cô ấy, hỏi ý kiến cậu bạn em thì mặt nó tỉnh bơ trả lời:
- Mày cứ tặng đồ lót đi…
- Sao lại chọn đồ lót?
- Thì con gái ai chẳng thích được quan tâm từng ly từng tí một, giờ mày tặng đồ lót còn đúng màu nữa thì có phải mày chứng minh là: “Ngay từ đồ lót em thích mặc kiểu gì, size nào, màu nào anh cũng biết!”. Biết đâu crush xúc động rồi đồng ý yêu thì sao.
Em tin sái cổ. Ngay hôm sau không hiểu sao, cậu ấy tìm được số đo 3 vòng của crush. Hai đứa em ra ngay cửa hàng đồ lót gần chỗ trọ, lúc đầu vào còn rén rén, mỗi thằng 1 nơi chọn xong giả vờ không quen nhau thì bạn tư vấn liền tiến vào hỏi.
- Hai anh cần tư vấn đồ lót nam hay nữ ạ?
Chắc là do 2 đứa cứ loanh quanh chỗ đồ lót nữ nên bạn ấy hỏi vậy, cậu bạn em mới nhanh nhảu:
- Bạn ơi, cậu này muốn mua quần lót tặng người yêu, 3 vòng là xx yy zz, bạn chọn giúp nó màu hồng hoặc đen hơi ren cho quyến rũ chút nhé!
- Ui, anh ấy tâm lý nhỉ? Bên em đang có 1 số sản phẩm lẻ và sản phẩm combo 3 quần, nếu 2 màu thì em nghĩ nên chọn mua 3 quần cho rẻ ạ. Để em lấy qua cho 2 anh xem.
Thế là bạn nhân viên đi lấy, lúc bạn ấy nói em tâm lý em tin lắm luôn. Chọn xong cậu bạn em còn sờ sờ bảo:
- Chất này tốt đấy, mềm, thoáng mát, lại còn ren dịu dàng nữa… Bạn lấy mình combo 3 cái nhé.
- Dạ vâng anh chờ em chút.
Em cứ đứng đần ra, còn cậu bạn thì cứ nói như chuyên gia quần lót vậy… Về nhà, hai đứa hí húi tìm hộp, cậu bạn em còn bảo em xịt nước hoa vào quần sẵn cho thơm… Bạn em còn tự gói hộp quà vì nhà nó ở quê bán đồ lưu niệm nên cũng khéo phết. Sau nó vứt cho em bảo:
- Tự mua cái thiệp xong viết mấy lời ngọt ngào vào đấy… Không biết viết gì thì cứ viết là: “Mỗi khi sử dụng món quà, hãy luôn nhớ tới tớ, chỉ cần vậy là đủ!”.
Nghe cũng mùi mẫn nên em viết y hệt, còn ký tá đầy đủ. Và hôm qua, em ăn mặc bóng loáng, đến trước cửa phòng crush lúc đó là đã hơn 10 giờ đêm, em gọi cho crush bảo:
- Cậu ơi, cậu xuống cổng đi, tớ có món quà sinh nhật bất ngờ tặng cho cậu.
Crush cũng hí hửng xuống, xong nhận quà của em, đọc được dòng thư cười tít mắt. Em cũng hạnh phúc vô cùng. Crush bảo em là:
- Thế tớ có được mở luôn không?
- Được cậu nhé, cậu mở luôn đi.
Thế là crush mở quà, mở xong crush lôi cả 3 cái quần ra nhìn em khi em đang nở 1 nụ cười thật tươi.
- Cái gì thế này?
- Quà tặng cậu đó, cậu thấy không, tớ chú ý đến cậu từ những thứ nhỏ nhất như mấy chiếc quần lót này. Tớ xịt nước hoa với ngửi thử rồi đấy, thơm lắm, cậu có thấy thơm không? Đúng size đúng màu cậu thích nhé! Màu hồng cánh sen.
Em thề với mọi người lúc đó em chỉ nghĩ là mình hoàn hảo rồi, crush sẽ đồng ý mình thôi. Vậy mà chưa đầy 3 giây sau, crush ném cả 3 cái quần ren vào mặt em nói:
“Biến thái! Tôi thích quần lót ren bao giờ? Tôi cần anh chú ý đến quần lót của tôi bao giờ. Còn đúng size, đúng màu nữa. Lại còn ngửi nữa? Bệnh hoạn. Cút”.
Sau đó… mà không có sau đó nữa. Em lủi thủi đi về với 3 cái quần lót ren… trình bày sự việc cho cậu bạn. Em còn hỏi nó là tại sao lại xúi em vậy, thì nó nói:
- Tao chỉ bảo là biết đâu crush xúc động rồi đồng ý yêu thì sao chứ thực tế ai mà biết được.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt