Học vấn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và cậu út nhà bầu Hiển

Google News

Thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được "cậu út" nhà bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang cầu hôn trong chuyến đi Đà Nẵng vừa qua đã và đang khiến dân tình trông ngóng một đám cưới thật đẹp trong thời gian tới.

Bên cạnh gia thế, những thông tin liên quan đến trình độ học vấn, sự nghiệp của cặp đôi cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém.

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995 là con trai thứ 2 của bầu Hiển. Anh tốt nghiệp Cao học ngành Tài chính tại Anh, sau khi về nước làm chuyên viên Ban Quản lý đầu tư của Tập đoàn T&T. Công việc của Quang là phân tích, thẩm định, đánh giá về các cơ hội đầu tư, M&A tài chính, đầu tư bất động sản.

Hoc van cua Hoa hau Do My Linh va cau ut nha bau Hien

Thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang.

Tên tuổi của Đỗ Vinh Quang càng được biết đến nhiều hơn khi anh trở thành Chủ tịch CLB Hà Nội khi chỉ mới 25 tuổi. Chức vụ này đưa Đỗ Vinh Quang trở thành một trong những chủ tịch trẻ tuổi nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Hoc van cua Hoa hau Do My Linh va cau ut nha bau Hien-Hinh-2

Đỗ Vinh Quang công khai xuất hiện cùng Đỗ Mỹ Linh tại một sự kiện

Đỗ Vinh Quang vốn là người kín tiếng, hiếm khi cập nhật cuộc sống riêng tư lên các trang mạng xã hội. Trước đó, anh cũng chưa từng hé lộ chuyện hẹn hò với bất kỳ cô gái nào cho đến khi rộ tin đồn tình cảm với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Nhắc đến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (SN 1996), nhiều người cũng nhớ ngay đến cô gái duyên dáng, khéo léo và tài giỏi. Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 khi đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

Hoc van cua Hoa hau Do My Linh va cau ut nha bau Hien-Hinh-3

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thành tích học tập của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh vẫn tiếp tục theo đuổi việc học. Cô tốt nghiệp vào năm 2018 và nhận được rất nhiều lời chúc mừng, khen ngợi từ công chúng. Dù hoạt động showbiz tích cực, cô vẫn giữ được phong độ tốt để không phải bảo lưu việc học theo yêu cầu từ gia đình.

Để chuyện học và hoạt động nghệ thuật cân đối, Đỗ Mỹ Linh phải thường xuyên di chuyển giữa Hà Nội và TP.HCM. Nàng hậu từng tâm sự, có những ngày cô phải bay vào TP.HCM buổi sáng, rồi đêm lại bay về Hà Nội để kịp hôm sau đi thi. Sự nỗ lực của nàng Hậu sinh năm 1996 khiến nhiều người phải nể phục.

Hoc van cua Hoa hau Do My Linh va cau ut nha bau Hien-Hinh-4

Đỗ Mỹ Linh trong ngày tốt nghiệp Đại học

Hiện, Đỗ Mỹ Linh theo đuổi con đường trở thành biên tập viên truyền hình. Cô đang công tác tại Phòng Tin Tức - Ban Thể Thao - Đài truyền hình Việt Nam và dẫn chương trình "Ký Ức Thể Thao".

6 năm sau ngày đăng quang, Đỗ Mỹ Linh được cho đã đính ước với bạn trai. Nhiều người hâm mộ mong đợi ngày Mỹ Linh và "thiếu gia" Đỗ Vinh Quang về chung một nhà.

Theo Phương Linh/Dân Việt