Hot boy trà sữa từ khi nổi tiếng sống ra sao?

Google News

Mới đây, chàng trai Lê Tấn Lợi đã cởi mở chia sẻ chuyện anh từng phải sống giả tạo sau khi giành được ngôi vị quán quân gameshow nổi tiếng cách đây vài năm.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình, Lê Tấn Lợi đã có những phút trải lòng sâu sắc về cuộc sống hiện tại. Anh chia sẻ cả anh và vợ vẫn đang làm những công việc rất bình thường. Không tham gia showbiz, hai vợ chồng Tấn Lợi tích cực đầu tư cho kênh YouTube hiện đang đạt hơn 200 nghìn lượt theo dõi của mình.

Hot boy tra sua tu khi noi tieng song ra sao?

Lê Tấn Lộc chia sẻ về cuộc sống hiện tại trên sóng một chương trình

Nổi tiếng với cái danh là “Hotboy trà sữa”, khi quay trở về Long An sau thi thố, Tấn Lợi cùng vợ tiếp tục kinh doanh trà sữa. Tuy nhiên, quán hoạt động được một thời gian thì vợ chồng anh phải đóng cửa vì ế ẩm. Tấn Lợi buồn bã khi nhắc về chuyện này: “Người ta nổi tiếng làm được việc này, việc kia. Còn tôi kinh doanh chỉ được một thời gian thôi rồi cũng dẹp tiệm luôn vì buôn bán ế ẩm”.

Hot boy tra sua tu khi noi tieng song ra sao?-Hinh-3

“Hotboy trà sữa” phải mất 2 năm gồng mình để thoát khỏi cái bóng nhân vật trong gameshow năm đó

Nói thêm về khoảng thời gian sau khi giành được giải thưởng cao nhất gameshow năm đó, Tấn Lợi tiết lộ anh gặp rất nhiều áp lực và khó khăn. Thậm chí hàng ngày, anh xuất hiện ở đâu hay đi đâu cũng bị chửi là “giả tạo”, đóng kịch.

Tấn Lợi trải lòng: “Tôi cũng không hiểu tại sao khi đi thi lại khờ như vậy bởi bình thường tôi cũng đâu đến mức độ như thế. Tôi phải mất 2 năm để thoát ra khỏi cái bóng của cuộc thi. 2 năm đó tôi sống 'khờ khạo' y như nhân vật trên truyền hình bởi nếu nói chuyện như bình thường, người ta lại nói bảo tôi sống giả tạo, 2 mặt”.

Hot boy tra sua tu khi noi tieng song ra sao?-Hinh-5

Bất ngờ trở thành người nổi tiếng, bên cạnh những ánh hào quang nhận được, “Hotboy trà sữa” cũng vấp phải những lời chỉ trích không mấy hay ho về phần thắng cuộc của mình.

Hot boy tra sua tu khi noi tieng song ra sao?-Hinh-6

Hình ảnh “Hotboy trà sữa” sau khi được khán giả biết đến

Hot boy tra sua tu khi noi tieng song ra sao?-Hinh-8

Dù không tham gia vào showbiz nhưng cuộc sống hiện tại của hai vợ chồng Tấn Lộc rất hạnh phúc

Trấn Thành giải thích vì sao cười dễ dãi khi xem 'hotboy trà sữa'

Theo Saostar