Hot girl Trâm Anh gặp hạn, sức khỏe tụt dốc không phanh

Google News

Mới tháng đầu năm, hot girl Trâm Anh đã gặp hạn sức khỏe.

Ít giờ trước, Trâm Anh gây chú ý khi chia sẻ gặp vấn đề lớn về sức khỏe. Theo lời hot girl, đây là lần đầu tiên trong đời cô dính trận ốm đau thế này.

"Vẹo cổ không nhúc nhích được chút nào. Lần đầu tiên trong đời thấy sức khỏe tụt dốc không phanh như thế này", hot girl Trâm Anh cho hay.

Hot girl Tram Anh gap han, suc khoe tut doc khong phanh

Mới tháng đầu năm, Trâm Anh đã gặp hạn sức khỏe.

Đính kèm là hình ảnh hot girl ăn vận giản dị, khẩu trang kín mít, nằm trên chiếc giường nhỏ trông có vẻ mệt mỏi, xung quanh toàn máy móc được kết nối tới cơ thể.

Nhìn Trâm Anh đau ốm, người quan tâm bày tỏ thấy thương cho cô nàng. Mọi người hỏi thăm sức khỏe, động viên hot girl sớm bình phục.

Được biết, Trâm Anh bị trẹo cổ, đang phải theo dõi và điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Nhiều người lo lắng hot girl bị thêm Covid-19, nhưng cô xác nhận mình vẫn "1 vạch".

Hot girl Tram Anh gap han, suc khoe tut doc khong phanh-Hinh-2

Hiện Trâm Anh đang phải theo dõi và điều trị.

Trâm Anh bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Nóng Cùng World Cup 2018. Sau đó, hot girl xứ Thanh tham gia Mảnh Ghép Tình Yêu và được kết đôi với streamer Pewpew. Nhưng chuyện tình bước ra từ show hẹn hò này không đi đến đâu.

Khi tên tuổi đang lên, Trâm Anh lại vướng phải scandal lộ clip nhạy cảm với bạn trai vào tháng 4/2019. Giữa thời điểm ồn ào, hot girl gần như biến mất khỏi mạng xã hội.

Hot girl Tram Anh gap han, suc khoe tut doc khong phanh-Hinh-3

Trải qua biến cố, Trâm Anh của hiện tại đang ngày một sống tốt hơn. Cô luôn cố gắng cải thiện bản thân bằng cách học hỏi, trau dồi những cái đang thiếu sót.

Trâm Anh cũng luôn tự nhủ phải trở thành phiên bản tốt đẹp hơn của chính mình, có như vậy mới không cảm thấy hổ thẹn với ai.

Theo Mít/Vietnamnet