Hotgirl tên lạ: Người là "lâu đài cát nhỏ", kẻ là con lai

Google News

Đặng Tiểu Tô Sa, Vương Hoàng Mai Diz, Trịnh Thị Ái Phi,...là những cô gái được quan tâm nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và cái tên lạ.

Đặng Tiểu Tô Sa

Đặng Tiểu Tô Sa sinh năm 1998, là một cô gái xinh đẹp và tài năng. Tô Sa tốt nghiệp ngành học sinh ngành Quản trị Khách sạn tại Úc. Cô nàng sở hữu một gương mặt xinh đẹp, trong sáng với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng.

Tô Sa còn được biết đến nhiều hơn khi là cháu gái của PGS. Văn Như Cương. Tên Tô Sa của cô do PGS Văn Như Cương đặt với ý nghĩa là “lâu đài cát nhỏ”. Tô Sa còn gây ấn tượng với mọi người khi gặp mặt đó là với vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng và thánh thiện nhưng Tô Sa sở hữu một vài hình xăm ấn tượng ở đùi và cánh tay. Và những dòng chữ hình xăm đó đều hướng về gia đình nên mẹ của Tô Sa cũng không quá khắt khe.

Hotgirl ten la: Nguoi la

Vương Hoàng Mai Diz

Cô bạn Mai Diz nổi danh trên mạng xã hội từ khi còn là cực học sinh trường THPT Marie Curie với biệt danh “hot girl lai Pháp sở hữu tên lạ”. 

Được biết, hiện tại cô cùng gia đình đã sang Mỹ định cư. Trước đó, cô nàng mong muốn rằng trong tương lai mình sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật, thế nhưng, sau cùng cô nàng lại quyết định theo đuổi ngành y tá.

Ngoài việc học, Mai Diz cũng làm thêm một số công việc khác để tăng thêm thu nhập. Cứ mỗi cuối tuần cô nàng thường dành một ngày chủ nhật để đi ăn uống, trò chuyện với bạn bè. So với thời điểm trước đây, Mai Diz hiện tại cũng đã có sự thay đổi về mặt phong cách thời trang, từ một cô nàng nữ sinh giản dị, trong sáng, Mai Diz dường như trưởng thành hơn rất nhiều. Trên trang cá nhân, không ít lần dân mạng phải trầm trồ trước những bức hình sành điệu quyến rũ của cô nàng. Mai Diz cho biết, mình rất thích thời trang và chụp ảnh.

Hotgirl ten la: Nguoi la

Hotgirl ten la: Nguoi la

Trịnh Thị Ái Phi

Trịnh Thị Ái Phi chia sẻ rằng, tên của cô không mang quá nhiều ý nghĩa xa vời, đơn giản chỉ là gia đình mong muốn Ái Phi lớn lên bằng tất cả sự bao bọc và yêu thương đong đầy mà thôi. Trịnh Thị Ái Phi (sinh năm 2000) từng xuất sắc trở thành Hoa khôi cuộc thi “Nét đẹp sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng 2019”.

Không những thế, Ái Phi còn có thành tích học tập tốt. Suốt những năm tháng THPT cô đều là học sinh giỏi của trường, giành giải 3 cuộc thi Olympic Vật lý.

Trong tương lai, Ái Phi muốn trở thành một người thật sự có ý cho xã hội và phát triển theo chiều hướng cô gái độc lập, có kiến thức vững chắc cả về xã hội lẫn kiến thức mình học ở trường.

Hotgirl ten la: Nguoi la

Trần Thanh Uyển Ny

Trần Thanh Uyển Ny gây chú ý với những hình ảnh dịu dàng trong bộ áo dài trắng tinh khôi. Nữ sinh 18 tuổi cảm thấy tự tin khi được khoác lên mình trang phục truyền thống của dân tộc.

Nhắc đến cái tên của mình, Ny kể rằng: “Trước đây bố mẹ lựa chọn giữa Mỹ Duyên và Uyển Ny để đặt cho em. Và sau đó thì bố mẹ đã quyết định lấy tên Uyển Ny.

Bố mẹ em đều là người Việt Nam, tên Uyển Nhi mang theo hy vọng của bố mẹ, em sẽ trở thành một cô gái dịu dàng, nhẹ nhàng và có cuộc sống bình yên”.

Hotgirl ten la: Nguoi la

Hotgirl ten la: Nguoi la

Theo Thanh Tùng/Doisongphapluat