Hotgirl Vũ Tường Vân cắt tóc ngắn, gây sốc với tuyên bố cải giới

Google News

Mới đây, cư dân mạng đã bị sốc 180 độ khi thấy hotgirl Mây (Vũ Tường Vân) cắt phăng mái tóc dài thướt tha, nữ tính của mình, biến hình thành một đứa con trai!

Hotgirl Mây (Vũ Tường Vân) luôn là cái tên ồn ào trên Instagram bởi những chuyện tình khá nóng hổi với Cris Phan, rapper Khói… Người ta đã quá quen với hình ảnh một cô gái thường xuyên dùng story để ”bóng gió” các tình cũ, đôi khi gây hiểu lầm không đang có.
Hotgirl Vu Tuong Van cat toc ngan, gay soc voi tuyen bo cai gioi
 
Theo dõi IG của Mây sau khi tình cảm tan vỡ, người ta dễ dàng nhận ra cô thường xuyên đăng những dòng trạng thái đầy tâm trạng, khá tiêu cực và deep. Và mới đây, cư dân mạng đã bị sốc 180 độ khi thấy Mây cắt phăng mái tóc dài thướt tha, nữ tính của mình, biến hình thành một đứa con trai!
Với mái tóc mới, cô mặc đồ y như con trai và còn phì pheò điếu thuốc nữa. Điều này đã gây nên nhiều tranh cãi. Có người cho rằng, Mây hợp nhất là với hình tượng nữ tính, còn hình ảnh mới này trông… sao sao, kiểu như ráng gồng để bất cần, mạnh mẽ vậy. Nhưng cũng có một vài người khác nhận xét rằng hình ảnh mới này khá thú vị.
Hotgirl Vu Tuong Van cat toc ngan, gay soc voi tuyen bo cai gioi-Hinh-2
 

Hotgirl Vu Tuong Van cat toc ngan, gay soc voi tuyen bo cai gioi-Hinh-3
 
Trước những tranh cãi, mới đây Mây cũng đăng tải một status khá dài để giải thích về quyết định gây sốc này. Cô nhấn mạnh: ”22 tuổi có khi làm đàn ông nhưng 23 biết đâu tôi lấy chồng? Cuộc sống mà, đừng mặc định điều gì hết, nên phó mặc suy nghĩ cho 2 chữ tự nhiên thì hay hơn mọi người à. Ai hỏi gì cũng bình tĩnh trả lời - tự nhiên nó vậy á”.
Theo Min An/Saostar