Hotmom Meo Meo mỗi tháng vài trăm triệu "tiêu vặt"

Google News

Đọc dòng tâm sự của hot girl Meo Meo, ai cũng giật mình với sự giàu có của cô.

Meo Meo (tên thật Lê Như Thùy) từng được mệnh danh "hot girl ăn chơi số 1 Sài thành" khi luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang cùng sở thích chơi hàng hiệu.

Hotmom Meo Meo moi thang vai tram trieu

Sống cuộc đời của một quý cô thượng lưu, nhưng Meo Meo lại có hôn nhân không trọn vẹn. Cô từng kết hôn với doanh nhân giàu có. Họ có chung với nhau một cậu con trai nhưng đã chia tay.

Sau ly hôn, tháng 10/2018 hot mom thông báo tái hôn với bạn trai là Việt kiều. Anh tên Quang, mang quốc tịch Canada, kém cô 1 tuổi. 

Hotmom Meo Meo moi thang vai tram trieu

Tái hôn, Meo Meo có thời gian dài sống tại nước ngoài cùng ông xã. Trên mạng xã hội, cựu hot girl liên tục khoe di chuyển qua nhiều nước khắp thế giới để du lịch cùng chồng, tận hưởng cuộc sống xa hoa.

Mới đây trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ bất ngờ gây chú ý khi đăng story kể chuyện "bà vú" nhà mình. Nhưng điểm giật spotlight lại chính là màn chi tiêu chẳng hề "giả trân" của cô.

Hotmom Meo Meo moi thang vai tram trieu

Theo thông tin đăng tải, trong 3 tháng cô đi Canada, mọi chi tiêu trong nhà đều do người phụ nữ kia đảm nhận. Sau đó, cô đã trở thành "con nợ".

"Tự nhiên thành con nợ. Bà còn bảo thôi khi nào trả cũng dược. Trong khi ở Việt Nam, mỗi tuần toàn phải chuyển khoản mấy trăm củ (triệu) cho bà ấy thôi", cô nói.

Hotmom Meo Meo moi thang vai tram trieu

Trước đó cựu hot girl cũng hài hước đăng ảnh về sự khác biệt của "bà vú" khi có mình và không có mình: "Có Meo Meo, làm giấy tờ ngồi thương gia. Không có Meo Meo bắt xe đò về quê 'mần' (làm) giấy tờ".

Hotmom Meo Meo moi thang vai tram trieu

Đọc đến đây, nhiều người phải giật mình trước sự giàu có của bà mẹ một con. Cách đây không lâu, cô cũng khoe được chồng tặng chiếc xe Mercedes-AMG G 63, có giá gần 11 tỷ đồng (theo niêm yết của hãng). 

Theo Bảo Anh/ Vietnamnet