Không bị cách ly, HLV Park Hang-seo được yêu cầu phòng dịch Sars-Cov-2 ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Trở về Việt Nam từ Hàn Quốc trong bối cảnh dịch Sars-Cov-2 hoành hành tại xứ sở Kim Chi, HLV Park Hang-seo được yêu cầu phòng dịch nghiêm ngặt từ VFF.

Như đã biết tối ngày 23/2, HLV Park Hang-seo đã từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam và vượt qua được khâu kiểm tra dịch Sars-Cov-2, đủ điều kiện nhập cảnh. Thông tin này xóa bỏ hoàn những tin đồn trước đây về việc nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ bị cách ly 14 ngày vì vừa từ vùng dịch Sars-Cov-2 trở lại.
LĐBĐ Việt Nam cũng thông tin thêm rằng HLV Park Hang-seo là người cuối cùng trong ban huấn luyện người Hàn Quốc sang Việt Nam. Trước đó, các trợ lý Lee Young Jin, chuyên gia thể lực Park Sung Gyun và trợ lý ngôn ngữ Lee Jung Hak đã sớm có mặt tại Hà Nội từ ba ngày trước để chuẩn bị cho công việc.
Dù không bị cách ly như tin đồn nhưng HLV Park Hang-seo cũng phải tuân thủ theo quy định nghiêm ngặt về phòng dịch Sars-Cov-2. Cụ thể, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ: "Dù không cách ly HLV Park Hang Seo nhưng không có nghĩa là chúng tôi lơ là chủ quan. Khi đội tuyển tập trung, các công tác phòng tránh dịch sẽ áp dụng theo hướng dẫn của Bộ Y tế: rửa tay bằng dung dịch cồn, đeo khẩu trang tại các buổi làm việc, họp đội... Ngoài ra, đội tuyển luôn có các bác sĩ giỏi người Việt Nam và Hàn Quốc thường xuyên theo dõi, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho tất cả các thành viên đội tuyển".
Trong ngày 25/2, HLV Park Hang-seo và BHL người Hàn Quốc sẽ có cuộc làm việc với lãnh đạo VFF nhằm rà soát chương trình hoạt động của đội tuyển Việt Nam trong giai đoạn tới và thống nhất kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho các trận đấu còn lại tại vòng loại thứ hai bảng G World Cup 2022 khu vực châu Á.

Clip HLV Park Hang Seo sẽ không phải cách ly khi từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam - Nguồn: Tin tức 24h


Thiên Anh