Kiều Trinh phản bác việc mua bài PR, vay nợ để đi dự LHP

Google News

Trước những tin đồn vô căn cứ, Kiều Trinh khẳng định bản thân sống không làm gì hổ thẹn với lương tâm và con cái cùng các ân nhân của mình hơn 10 năm qua.

Kiều Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng cảnh nóng" của màn ảnh Việt bởi cô không ngại trút bỏ xiêm áo để thực hiện những cảnh quay táo bạo, đầy tính nghệ thuật. Sự hy sinh hết mình cho vai diễn đã giúp các bộ phim cô tham gia như Mùa len trâu, Bi, đừng sợ, Rừng đen thành công ngoài mong đợi và đoạt rất nhiều giải thưởng quốc tế.

Nói về quá trình làm nghề, Kiều Trinh cám ơn tổ nghiệp vì đã giúp tên tuổi của cô và con gái được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng rất bức xúc trước những tin đồn người đời thêu dệt về cô suốt quãng thời gian qua như bỏ tiền mua bài PR, vay nợ tứ tung để được đi tham dự liên hoan phim.

Kieu Trinh phan bac viec mua bai PR, vay no de di du LHP

Kieu Trinh phan bac viec mua bai PR, vay no de di du LHP-Hinh-2


Kiều Trinh đã được tham dự rất nhiều Liên hoan phim lớn khi còn khá trẻ.

Nữ diễn viên bức xúc đáp trả: "Quý vị đừng suy bụng ta ra bụng người nghen... Với lại ai cũng biết Út tôi nghèo lắm, làm gì có tiền để nhờ. Quý vị làm ơn bớt khẩu nghiệp để đức cho con cái. Quý vị không sợ nghiệp và quả báo chứ Út tin tuyệt đối luật nhân quả...

Và cũng xin thưa luôn Kiều Trinh này sống không làm gì hổ thẹn với lương tâm và con cái cùng các ân nhân của mình hơn 10 năm qua. Từ Việt Nam tới nước ngoài ai cũng hiểu tính Út thật ruột để ngoài da. Út tôi chỉ diễn trên phim chứ không bao giờ biết diễn ở cuộc đời. Nên khuyên quý vị sống thiện lành đừng tạo nghiệp chia rẽ vu khống đặt điều về Út nữa. Gia đình Út tôi vẫn bình yên, hạnh phúc lắm".

Kieu Trinh phan bac viec mua bai PR, vay no de di du LHP-Hinh-3


Hiện tại, Kiều Trinh vẫn chuyên tâm làm nghề với các vai diễn thiên về diễn xuất thay vì hở bạo như trước.
Theo Conglyxahoi