Kim Tử Hàm - cô gái gây ấn tượng trong “Thanh xuân có bạn 2“ là ai?

Google News

Trong tập 5 chương trình "Thanh xuân có bạn 2", Kim Tử Hàm nhận được nhiều sự ưu ái, quan tâm từ phía khán giả nhờ gương mặt xinh đẹp cùng khí chất thần bí.

Kim Tử Hàm là ai?
Kim Tử Hàm là một thí sinh được quan tâm và biết đến nhiều nhất thông qua chương trình tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 2. Cô nàng thu hút người hâm mộ bằng gương mặt xinh đẹp, khí chất thần bí cuốn hút và đặc biệt là đôi chân dài miên man.
Kim Tu Ham - co gai gay an tuong trong “Thanh xuan co ban 2“ la ai?
 
Tên thật: Kim Tử Hàm (金子涵)
Tên tiếng Anh: Arise / Aria
Sinh ngày: 05/02/1999
Cung hoàng đạo: Bảo Bình
Quê quán: Tế Nam, Sơn Đông
Chiều cao: 1m70
Cân nặng: 50kg
Công ty: Yuehua
Học tập từ nhỏ tại Mỹ, ngoài ra còn học múa dân tộc và ca hát
Kim Tử Hàm - Gây ấn tượng bằng màn visual đẹp miễn chê
Trong chương trình Thanh xuân có bạn 2, bên cạnh HLV xinh đẹp Lisa thì khán giả cũng dành nhiều sự chú ý cho Kim Tử Hàm. Nhờ gương mặt lai Tây, chiều cao 1m71 ấn tượng cùng đôi chân thon dài khiến cô nhanh chóng lọt top những thí sinh được quan tâm nhiều nhất trong chương trình.
Đặc biệt trong tập 5 mới công chiếu vừa qua, Kim Tử Hàm cùng thành viên trong nhóm thể hiện màn vũ đạo của bài Play. Ngay lập tức, màn biểu diễn của cô “gây bão” Weibo nhờ biểu cảm và thần thái sang chảnh, cuốn hút không lẫn vào đâu được.
Kim Tu Ham - co gai gay an tuong trong “Thanh xuan co ban 2“ la ai?-Hinh-2
 Màn trình diễn gây sốt của cô nàng - Ảnh: Facebook
Nhiều cư dân mạng dành những lời khen có cánh cho Kim Tử Hàm như: "Kim Tử Hàm thu hút sự chú ý của tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô ấy có sự tươi trẻ của thanh xuân, nhưng lên sân khấu khí chất ma mị, quyến rũ khiến người khác không thể rời mắt".
Được biết, cô là thực tập sinh thuộc công ty giải trí nổi tiếng Trung Quốc Yuehua. Công ty này thường xuyên đưa các nghệ sĩ của mình sang Hàn luyện tập do họ có chi nhánh ở đây. Vì thế, chất lượng nghệ sĩ của họ được đánh giá khá cao. Song song với đó, trong các cuộc thi tuyển chọn thần tượng của Trung Quốc, nghệ sĩ của công ty này luôn được đánh giá là những ứng cử viên hàng đầu. 
Ngoài đời, Kim Tử Hàm là người yêu thích các môn thể thao vận động như: Leo núi, bắn cung...Bên cạnh đó, cô còn dành sự quan tâm cho nghệ thuật truyền thống như: Biểu diễn nghệ thuật Biến diện (hay Xuyên kịch, nghệ thuật đổi mặt), múa truyền thống của Trung Quốc.
Hiện tại cô vẫn đang tiếp tục tham gia vào chương trình Thanh xuân có bạn 2 với vai trò thí sinh. Trong phần thi xếp lớp, Kim Tử Hàm được đánh giá ở lớp C. Tuy nhiên, nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái nổi trội khiến cô được biết đến nhiều hơn. Trong bảng xếp hạng hàng ngày, cô cũng lọt top 15. Đây là vị trí được xem là một trong những người có khả năng giành chiến thắng cao.
Kim Tu Ham - co gai gay an tuong trong “Thanh xuan co ban 2“ la ai?-Hinh-3
 Nhan sắc xinh đẹp và thần thái nổi trội của Kim Tử Hàm. (Ảnh: Facebook)
Thành tích:
Năm 2012, biểu diễn tác phẩm Mưa Rừng Trúc trong cuộc thi âm nhạc Thiếu Niên Tài Năng tại Mỹ. Trong tác phẩm có một chút Xuyên Kịch biến đổi sắc mặt.
Năm 2015, lọt top 10 cuộc thi ca hát Siêu Tân Tinh tại Mỹ. Cùng năm, Kim Tử Hàm giành được giải nhất trong cuộc thi Thanh Xuân Trung Quốc Mỹ Đông do CCTV tổ chức.
Năm 2016, cô tham gia cuộc thi Hoa Kiểu Tiểu Thư tại Mỹ (năm 2016) và đạt giải 3.
Năm 2017, giành giải quán quân trong cuộc thi ca hát Đông Sâm Tân Nhân Vương tại Mỹ.
Theo Summi/ Thể Thao & Văn Hóa