Kỳ Hân cực cao tay khi bị mỉa mai "thua xa Ly Kute"

Google News

Lời đối đáp của bà xã Mạc Hồng Quân khi bị soi mói đời tư nhận được nhiều sự đồng tình.

Mới đây, Kỳ Hân thông báo chuyến đi về nhà chồng ở Praha, Cộng hòa Czech. "Em chuẩn bị bay Praha, bác nào muốn hốt gì của nhà em thì đặt gạch từ bây giờ em vác sang nhá", bà xã Mạc Hồng Quân hào hứng.

Câu chuyện vui vẻ của Kỳ Hân bất ngờ chuyển hướng khi anti-fan để lại bình luận tiêu cực, so sánh cô với tình cũ Mạc Hồng Quân. Cụ thể, một Facebooker mỉa mai: "Nhìn về hậu vận thua xa, Ly Kute vẫn đỉnh".

Ky Han cuc cao tay khi bi mia mai

Ky Han cuc cao tay khi bi mia mai

Kỳ Hân bị mỉa mai, so sánh với Ly Kute.

Trước lời lẽ kém duyên, Kỳ Hân lập tức đáp trả: "Với tôi thì bạn không phải là cái cân, mà bạn có nhận mình là cái cân đi nữa thì tôi cũng không sống để người khác đo trọng lượng.

Cuộc sống không phải là so đo ai thiệt ai hơn. Mỗi người đều đang sống tốt và thoải mái với hiện tại là vui rồi. Quá khứ là quá khứ, hiện tại là hiện tại, còn tương lai không ai biết được. Tôi không chắc tương lai mình có thể vui vẻ, hạnh phúc hay giàu có, nhưng tôi chắc chắc hiện tại mình đang sống tốt và không phiền ai".

Lời đối đáp của bà xã Mạc Hồng Quân nhận được sự đồng tình, ủng hộ. Khen Kỳ Hân thông minh, cư dân mạng cũng mắng ngược kẻ công kích là "vô duyên" khi tọc mạch đời tư người khác.

Ky Han cuc cao tay khi bi mia mai

Mạc Hồng Quân từng có cuộc tình ồn ào với Ly Kute.

Trước khi có tổ ấm ngọt ngào với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân từng có cuộc tình đẹp với Ly Kute. Tuy nhiên, chân sút Việt kiều và nữ diễn viên Nhật Ký Vàng Anh đã đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng.

Thời điểm ấy, Ly Kute mang thai và cả hai từng khẩu chiến trên mạng xã hội. Khép lại ồn ào, nữ diễn viên chấp nhận làm mẹ đơn thân, trong khi Mạc Hồng Quân xây dựng hạnh phúc bên Kỳ Hân.

Hiện chân sút Việt Kiều đang có tổ ấm ngọt ngào bên bà xã người mẫu và 2 con trai chung.

Dù mỗi người đã có cuộc sống mới, song dư âm của quá khứ tình ái vẫn đeo bám vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân.

Ky Han cuc cao tay khi bi mia mai

Gia đình hạnh phúc của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân.
Theo Hà My/Vietnamnet