Là anh chồng quốc dân nhưng Duy Mạnh lại thẳng tay làm điều này với vợ

Google News

Hóa ra, anh chàng chỉ yêu thương và cưng chiều vợ tùy hoàn cảnh thôi nhé.

Từ khi yêu nhau cho đến lúc kết hôn, mối tình của Duy Mạnh và Quỳnh Anh luôn được cộng đồng mạng ngưỡng mộ. Hội chị em không ít lần phải ghen tị với “công chúa béo” khi có nửa kia luôn thương yêu, chiều chuộng và dành tặng những điều ngọt ngào nhất. Thật không ngoa khi nói Duy Mạnh chính là “anh chồng quốc dân” trong truyền thuyết.

La anh chong quoc dan nhung Duy Manh lai thang tay lam dieu nay voi voDuy Mạnh luôn thể hiện mình là anh chồng gương mẫu

Làm chồng chuẩn mực là thế vậy mà mới đây, chàng tiền vệ lại "cả gan" đăng ảnh dìm vợ trên trang cá nhân. Cụ thể, anh chàng đăng tải một khoảnh khắc bà xã Quỳnh Anh không nhìn vào ống kính, gương mặt mộc không son phấn nên cũng nhợt nhạt và kém sắc hơn bình thường rất nhiều. 

Hành động "dìm vợ" của Duy Mạnh khiến dân tình được phen cười nghiêng ngả. Nhiều người hài hước cho rằng anh chàng chỉ yêu thương và cưng chiều vợ ngoài đời thật thôi chứ đụng đến khoản "sống ảo" trên mạng xã hội thì quyết không nhường nhịn đâu nhé.

La anh chong quoc dan nhung Duy Manh lai thang tay lam dieu nay voi vo-Hinh-2Thương yêu và chiều chuộng vợ ngoài đời vẫn hơn là trên mạng mà, Quỳnh Anh nhỉ?
Theo Phạm Quỳnh Thương/ Saostar