Lắp camera, chủ rơi nước mắt phát hiện sự thật về thú cưng

Google News

Một người đàn ông đã lắp camera trong nhà vì muốn biết chú chó cưng làm gì ở nhà khi mình đi làm. Và hình ảnh nhận được đã khiến anh phải rơi nước mắt.

Trong một nhóm những người yêu chó mèo của Đài Loan (Trung Quốc), người đàn ông tên Hsueh kể: "Tôi luôn muốn biết những chú chó cưng của mình đang làm gì khi tôi ra ngoài. Bây giờ khi đã biết, tôi thực sự chỉ muốn về nhà".
Lap camera, chu roi nuoc mat phat hien su that ve thu cung
Chú chó ngồi nguyên một chỗ và nhìn chằm chằm vào cửa đến khi chủ nhân về - Ảnh: Asia One 
Hóa ra, bất cứ lúc nào khi anh Triệu ra khỏi nhà, thay vì đi ngủ hoặc làm cái gì khác, chú chó Aji chỉ ngồi nguyên một chỗ và nhìn chằm chằm vào cửa ra vào. Có vẻ như Aji muốn mình là người đầu tiên chào đón ông chủ khi ông về nhà.
Hình ảnh Aji buồn bã ngóng trông chủ về khiến cộng đồng những người yêu chó vô cùng xúc động. Một số người nói rằng Hsueh nên ôm Aji ngay khi trở về nhà vào. Trong khi đó, một số người tỏ ra ghen tị vì thú cưng của họ hầu như không quan tâm chủ đã về nhà hay chưa.
Song đó chưa phải là câu chuyện duy nhất về Aji khiến người ta cảm động.
Anh Hsueh kể, hồi đầu tháng 8, lần đầu tiên anh gặp Aji khi nó đang bị bỏ rơi trong công viên. Lúc ấy, anh đang dẫn một chú chó khác đi dạo, tên là Socks. Dù còn rụt rè nhưng Aji tỏ ra rất muốn chơi với Socks.
Sau đó, Hsueh đã nghĩ sẽ mang đồ ăn cho Aji nhưng anh không thể tìm thấy nó trong công viên vào lần sau. Thật bất ngờ, sau khi đi một vòng xung quanh, anh phát hiện Aji đang ngồi cạnh chiếc xe máy đợi anh. Cảnh tượng đó khiến anh vừa cảm động vừa đau lòng.
Theo Quỳnh Chi/ĐSPL