Lê Bống khoe thời "nguyên phèn", chứng minh sức mạnh giảm cân

Google News

Nếu không phải hình do Lê Bống tự đăng tải, có lẽ chẳng ai nhận ra nhân vật trong ảnh là cùng một người.

Từng nặng 70kg nhưng bằng nỗ lực tập luyện kết hợp ăn uống khoa học, Lê Bống của hiện tại đã hoàn toàn "khác bọt" so với thời còn đi học. Để chứng minh cho công cuộc "lột xác" của mình, hot TikToker mới đây đã đăng tải 2 hình ảnh.

Hình ảnh đầu là Lê Bống của trước kia. Khoảnh khắc ghi lại cô nàng mặc một chiếc váy trắng, chụp ảnh giữa vườn hoa. Dễ dàng nhận thấy vóc dáng hot TiKToker khi đó khá nặng mỡ, gương mặt tròn trịa, vai bắp lực lưỡng, trông khá thô kệch.

Nhìn hình thứ hai thì cứ phải gọi là "ngon" thôi rồi. Lê Bống đã hoàn toàn cải thiện được những nhược điểm trước đây. Nếu không phải hình do cô nàng tự đăng tải, có lẽ chẳng ai nhận ra nhân vật trong ảnh là cùng một người.

Le Bong khoe thoi

Lê Bống ngày ấy - bây giờ.

Việc Lê Bống dám tự "khui" ảnh ngày xưa của mình chỉ mong truyền được động lực đến những ai đang gặp vấn đề cân nặng có thêm niềm tin vào công cuộc cải thiện vóc dáng.

"Mình từng là đứa có cân nặng lên tới 70kg và cũng đã trải qua quá trình tập luyện khá đáng nhớ. Nhiều lúc mình muốn bỏ cuộc, rồi lại tập, rồi lại lặp lại tình trạng đó.

Qua thời gian, mình có đúc kết được một số tips nhỏ sau, mong có thể giúp ích được cho những ai đang đọc được những dòng này:

- Hàng ngày, ngủ dậy soi gương tự nhẩm câu thần chú: 'Bibadibi Bibadi-Body siêu đẹp'

- Lựa một chiếc váy hay quần mình ưng nhất mà giờ mặc không vừa. Hạ quyết tâm phải mặc được em nó. 

- Hàng ngày, lên ngắm trai xinh gái đẹp, lấy động lực tập luyện (như em thì hay ngắm gái). Có thể thay ảnh màn hình điện thoại bằng hình mẫu bạn hướng đến. 

- Mỗi khi nản chí, hãy nhớ về những kỉ niệm không vui gắn liền với cơ thể, ví dụ: bị người yêu cũ đá vì bạn mũm mĩm, bị body shaming, bị từ chối tuyển dụng do ngoại hình không đạt... 

- Chia sẻ, giúp đỡ người khác trong vấn đề tập luyện. Nghe thì không liên quan nhưng khi chia sẻ, bạn cũng sẽ nhận lại được nguồn năng lượng từ chính người kia và bạn cũng sẽ có cảm giác 'cần phải làm gương' hơn. 

- Cắt nhỏ nỗi sợ: Tự gây 'nghiện' bằng cách bỏ 5 phút mỗi ngày ra tập luyện. Duy trì nó trong 1 tuần đầu tiên. Sau đó nâng dần lên mức 10-15-20p... Sau tầm 2 tuần, bạn sẽ bị nghiền tập lúc nào không hay, ngừng tập 1 ngày là khó chịu. Lúc này bạn sẽ hình thành dần thói quen tập luyện.

- Join vào hội nhóm những người cùng đam mê, follow những HLV, những hình mẫu, những người bạn cảm thấy mang lại cho bạn những năng lượng tích cực, những chia sẻ bổ ích. Đảm bảo cứ mở newfeed lên là sẽ được nạp vitamin bổ ích. 

- Luôn yêu thương bản thân trong mọi hoàn cảnh, và một trong những cách yêu thương cụ thể đó là tập luyện.

- Người khác làm được, mình cũng làm được

Ai cũng có một phiên bản hoàn hảo. Nhưng bạn sẽ mãi chẳng bao giờ gặp được phiên bản đó nếu như hôm nay bạn không bắt đầu tập luyện", cô cho hay.

Le Bong khoe thoi


Trước đó Lê Bống cũng đăng tấm ảnh khác thời "nguyên phèn" để chứng minh sự đổi khác của mình ở hiện tại.

Le Bong khoe thoi


Hot TikToker có được như ngày hôm nay là nhờ luyện tập.

Le Bong khoe thoi


Dù đã có được ngoại hình vạn người mơ nhưng Lê Bống vẫn duy trì đều đặn việc rèn luyện.

Le Bong khoe thoi

Le Bong khoe thoi


Cô nàng tập tành mọi nơi mọi lúc.

Le Bong khoe thoi


Vòng eo cứ phải gọi là mê chữ ê kéo dài.

Le Bong khoe thoi


Lê Bống với vòng 3 "siêu mẩy".

Le Bong khoe thoi


Không còn thô kệch như trước, cô nàng khoe tấm lưng trần, bờ vai quyến rũ. Sự thay đổi quá lớn khiến Lê Bống từng bị cho là có can thiệp. Tuy nhiên cô nàng phủ nhận. Lê Bống chỉ thừa nhận nhờ cậy dao kéo lên đúng chiếc mũi.

Le Bong khoe thoi


Còn để có được số cân nặng như hiện tại, Lê Bống đã phải nỗ lực luyện tập, ăn uống khoa học, không có chuyện hút mỡ hay cắt gọt gì ở đây. 

Theo Bo/Vietnamnet