Lệ Quyên để mặt mộc đu trend TikTok, dân mạng phản đối rẩn rần

Google News

Hình ảnh mới lần này của Lệ Quyên tiếp tục "mất điểm". Nhiều người còn cho rằng cách hát và điệu bộ này hoàn toàn không phù hợp với hình ảnh của Lệ Quyên

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Lệ Quyên đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip bắt trend ca khúc Yêu anh đi nhà anh bán bánh mì của Phúc Du đang viral rần rần suốt thời gian qua. 

  

Trong clip, Lệ Quyên xuất hiện với trang phục năng động, trẻ trung cùng gương mặt mộc tự nhiên. Đứng trước ống kính, Lệ Quyên đã liên tục tạo những biểu cảm thể hiện sự dễ thương kèm chia sẻ: "Mấy nay thấy mọi người trên TikTok bán bánh mì, ai cũng bán bánh mì, bài đấy là gì ấy nhỉ....". 

Le Quyen de mat moc du trend TikTok, dan mang phan doi ran ran

Sau đó, nữ ca sĩ đã thể hiện vài câu hát trong ca khúc này, đồng thời nữ ca sĩ còn "tự biên tự diễn" 1001 thần thái khác nhau để giúp cho màn hát hò của mình thêm phần lôi cuốn. Tuy nhiên, màn nhún nhảy, hát hò lần này của Lệ Quyên lại không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. 

Le Quyen de mat moc du trend TikTok, dan mang phan doi ran ran-Hinh-2

Cụ thể, bên dưới đoạn clip, đông đảo dân mạng cho rằng Lệ Quyên đang tự làm "mất điểm" hình ảnh trong mắt khán giả khi cố gắng thể hiện những biểu cảm dễ thương có phần hơi.... ố dề, khiến người xem ngán ngẩm. 

Không những thế, nhiều người còn cho rằng rõ ràng cách hát và điệu bộ này hoàn toàn không phù hợp với hình ảnh của Lệ Quyên. Có lẽ, nữ ca sĩ cần nên tiết chế lại những hành động như thế này để "gỡ gạc" lại trong mắt người hâm mộ. 

Le Quyen de mat moc du trend TikTok, dan mang phan doi ran ran-Hinh-3

Le Quyen de mat moc du trend TikTok, dan mang phan doi ran ran-Hinh-5

Le Quyen de mat moc du trend TikTok, dan mang phan doi ran ran-Hinh-7

Le Quyen de mat moc du trend TikTok, dan mang phan doi ran ran-Hinh-9

Cách đây không lâu, Lệ Quyên đã gây ra nhiều luồng tranh cãi khi thẳng thắn "xù lông" trước những bình luận không hay từ phía anti-fan. 

Cụ thể, khi bị một khán giả để lại bình luận cho rằng Lệ Quyên đang "bắt chước" phong cách của Hồ Ngọc Hà: "Em thấy chị tàn kiểu ghen ăn tức ở với bắt chước Hồ Ngọc Hà, kém một miếng khó chịu. Kính chị đang đeo thấy Hồ Ngọc Hà đeo cách đây 2 năm trước. Haizz lòng người khó đoán trước thì chị cũng réo tên vào phe nói Hồ Ngọc Hà cặp bồ, nhiều scandal tình yêu các kiểu. Giờ chính bản thân chị lại dính vào vết xe đổ scandal tình yêu phi công trẻ, chị thấy hài lòng chưa. Luật nhân quả không bỏ sót một ai".

Le Quyen de mat moc du trend TikTok, dan mang phan doi ran ran-Hinh-11

Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã chẳng ngần ngại "đáp trả" ý kiến này. Đáng chú ý, Lệ Quyên thẳng thắn dùng những từ ngữ như "bại não, của nợ, thần kinh,..." để nói về anti-fan. Chưa dừng lại, những câu nói đáp trả sau đó của Lệ Quyên cũng nhận về hiệu ứng không mấy tích cực.

Le Quyen de mat moc du trend TikTok, dan mang phan doi ran ran-Hinh-13

Theo Bình Nguyên/Saostar