Liên tục thả thính, chàng HLV gym có màn quay xe khiến ai cũng sốc

Google News

Được mai mối online, ông bố một con liên tục nói những điều ngọt ngào dành cho đối phương nhưng có quyết định không ngờ.

Lien tuc tha thinh, chang HLV gym co man quay xe khien ai cung soc

Ông mai hẹn hò tập 15 cùng Quyền Linh gặp gỡ cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân là Kim Ngãi (49 tuổi, Củ Chi) – công nhân may và Ngọc Thành (46 tuổi, Phú Quốc) – HLV gym ở TP.HCM.

Kim Ngãi là người vui vẻ, hòa đồng, biết chia sẻ lắng nghe, lạc quan yêu đời; điểm yếu khi tập trung vào một việc thì việc còn lại không tốt.

“Em chia tay ông xã được 10 năm và có con gái hiện học đại học năm 3. Hồi xưa em làm thợ may, sau này vào công ty thì em làm kiểm tra chất lượng sản phẩm. Em là người phụ nữ sống nội tâm nên muốn dành hết thời gian cho con mình nhiều hơn để cháu trưởng thành. Khi con vào đại học rồi em mới nghĩ đến bản thân, không phải em không biết nghĩ cho mình mà em muốn dành tình thương cho con nhiều hơn. Em chuẩn bị hành trang vào đời cho con là học thức”, mẹ đơn thân tâm sự.

Lien tuc tha thinh, chang HLV gym co man quay xe khien ai cung soc-Hinh-2

Ngọc Thành có điểm yếu hay buồn một mình, hay tủi thân và thức khuya; điểm mạnh thích thể thao, mạnh mẽ trong cuộc sống.

“Em có một người vợ và một bé gái. Cả hai sống với nhau được 7 năm nhưng em hay về nhà ở Phú Quốc nên hai vợ chồng thường cãi vã rồi từ từ chia tay. Em ly dị được 3 năm rồi, con gái 6 tuổi sống với mẹ”, ông bố một con chia sẻ.

Lien tuc tha thinh, chang HLV gym co man quay xe khien ai cung soc-Hinh-3

Tham gia chương trình, đàng gái mong muốn tìm người đàn ông sâu sắc, vì gia đình, không cần phải nhà cao cửa rộng nhưng phải sống chậm, tình cảm, tôn trọng và hiểu nhau. Đàng trai chỉ cần một nửa biết yêu thương, lo lắng cho nhau trong cuộc sống còn lại.

Trước khi gặp mặt, Quyền Linh đưa ra loạt câu hỏi để cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân hiểu nhau hơn nhưng cả hai lại có suy nghĩ và lối sống hoàn toàn trái ngược khiến ông mai có chút hụt hẫng.

Lien tuc tha thinh, chang HLV gym co man quay xe khien ai cung soc-Hinh-4

Cùng kết nối và trò chuyện, chàng HLV gym đầy lãng tử vừa đàn vừa hát tặng bạn gái ca khúc tình yêu ngọt ngào, sau đó nói lời chân thành: "Gặp em anh rất bất ngờ, anh cảm động và thích em qua cuộc nói chuyện với nhau. Anh cũng đã có một sự mất mát từ lâu rồi, hôm nay gặp em ở đây, không biết sau này có duyên nợ hay không nhưng hiện tại anh rất thích em. Anh mến em và cách ứng xử của em anh cảm nhận được".

“Mình cho nhau cơ hội để tìm hiểu, có đến với nhau được hay không thì sau này mới biết. Bây giờ em cũng chưa nói trước được gì vì tính cách mình hơi khác biệt. Anh lãng tử, lãng mạn và em cũng lớn tuổi hơn anh nữa”, bà mẹ đơn thân e ngại đáp.

Lien tuc tha thinh, chang HLV gym co man quay xe khien ai cung soc-Hinh-5

Tới vòng quyết định, cặp đôi đều không đồng ý hẹn hò khiến Quyền Linh ngỡ ngàng hỏi: "Sao anh nghe em trai nói rất hay mà cuối cùng em lại đưa ra quyết định khác như thế?". Ngọc Thành chia sẻ rằng: “Dù rất mến và quý bạn gái nhưng em thấy có duyên rồi nhưng chưa đủ nợ. Em không muốn làm mất thời gian của bạn gái và nhường lại cho người nào có nợ hơn em".

“Sau những câu hỏi hiểu về nhau thì thấy có chút khác biệt. Em rất là nội tâm và sâu sắc còn anh thì lãng tử, ra ngoài nhiều hơn. Hi vọng mình sẽ là bạn bè với nhau", Kim Ngãi thẳng thắn nói.

Lien tuc tha thinh, chang HLV gym co man quay xe khien ai cung soc-Hinh-6

Lien tuc tha thinh, chang HLV gym co man quay xe khien ai cung soc-Hinh-7

Theo T.V / Dân Việt