Linh Ka gây khó hiểu khi mặc váy yếm đi chơi tennis

Google News

Những tưởng Linh Ka diện trang phục rườm rà đi chơi tennis nhưng thực tế thì không phải vậy.

 

Linh Ka gay kho hieu khi mac vay yem di choi tennis

Linh Ka khoe ảnh diện váy cổ yếm chụp hình tại sân tennis.

Mới đây, Linh Ka có đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh tại sân tennis. Đáng chú ý là bộ trang phục không phù hợp hoàn cảnh. Hot girl 10x mặc bộ váy trắng dáng ngắn bằng voan nhẹ bay, kiểu cổ yếm khoe được bờ vai thon thả. Kết hợp với bộ đồ, cô chọn đi giày thể thao tưởng không hợp nhưng lại khá ăn nhập.

Mặc dù vậy, đây không phải là trang phục đúng chuẩn để chơi tennis. Phía dưới bài đăng của Linh Ka có người thắc mắc, cô hóm hỉnh đáp: "Em anh mà, làm màu thôi". Cho thấy thực chất người đẹp 2002 không cố tình mặc sai khi chơi thể thao, đây chỉ là một bức hình được chụp tại bối cảnh sân tennis.

Linh Ka gay kho hieu khi mac vay yem di choi tennis-Hinh-2

Linh Ka có phong cách thời trang trẻ trung và tôn dáng.

Mặc gì khi chơi tennis?

Cũng giống như các bộ môn thể thao khác, tennis cũng có quy định phục trang riêng. Trước thế kỷ 20, người tham gia chơi tennis thường mặc quần dài màu trắng, áo polo, chân váy quá gối. Bây giờ, ít người còn mặc như vậy. Trang phục tennis hiện đại hướng đến sự thoải mái, không rườm rà, tạo điều kiện cho người chơi được thoải mái vận động.

Linh Ka gay kho hieu khi mac vay yem di choi tennis-Hinh-3

Trước đây, phái đẹp thường mặc những chiếc chân váy dài cùng áo cổ tròn để đánh tennis.

Trang phục chơi tennis được may bằng chất vải thoáng, thấm hút tốt, không khiến người chơi cảm thấy khó chịu vì mồ hôi. Nam giới thường mặc quần lửng, áo phông trong khi nữ giới có thể chọn quần short hoặc váy. Tuy nhiên nếu chọn váy thì cần chú ý bởi chúng rất dễ gây ra sự cố, người mặc cũng không thể kiểm soát được trang phục khi tập trung chơi bởi vậy luôn chú ý sử dụng thêm quần bảo hộ bên trong.

Linh Ka gay kho hieu khi mac vay yem di choi tennis-Hinh-4

Hiện tại, trang phục tennis hướng tới sự đơn giản, thoải mái.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý chọn đồ vừa vặn với người, quá rộng hay quá chật đều sẽ cản trở hoạt động. Bên cạnh đó, việc tìm cho mình một đôi giày tốt cũng rất quan trọng. Giày nên chịu lực tốt, bám sân, nâng đỡ đôi chân. Bạn cũng có thể sử dụng thêm băng đô để giữ tóc không bay ngang mặt hoặc sử dụng mũ nửa vành nhằm chắn nắng, không bị chói mắt khi chơi.

Theo Hồng Linh/Dân Việt