Lộ ảnh Hòa Minzy vừa ăn vừa tâm sự với Công Phượng?

Google News

(Kiến Thức) - Hòa Minzy được mời đến HAGL dạy nhảy và tranh thủ tâm sự với Công Phượng tại phòng riêng... là ngờ vực của dân mạng khi xem hình ảnh này. 

Hôm 7/4, Hòa Minzy và một số nghệ sĩ được đến "đại bản doanh" của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) để hướng dẫn các cầu thủ nhảy, chuẩn bị cho một clip quảng cáo sắp tới. Các fan lập tức quan tâm đến thông tin này bởi Hòa Minzy - cô bạn gái tin đồn lâu nay của Công Phượng đã đến tận "đất" của HAGL và có điều kiện gặp gỡ "người ấy" nhiều hơn. 
"Vì sao không phải ai khác mà lại là Hòa Minzy?", đó là câu hỏi mà rất nhiều fan của HAGL và Công Phượng đặt ra ngay sau khi biết được thông tin trên. Dù chưa công khai mối quan hệ của mình như từ lâu nay, Hòa Minzy và Công Phượng đã có rất nhiều việc làm, dấu hiệu khiến công chúng tin chắc rằng họ có quan hệ trên mức tình bạn. 
Lo anh Hoa Minzy vua an vua tam su voi Cong Phuong?
Hòa Minzy vừa ăn vừa tâm sự với Công Phượng qua iPad trong phòng riêng?
Khi những đồn đoán chưa lắng xuống, hôm nay, trên mạng xuất hiện một hình ảnh được cho là Hòa Minzy ở trong phòng, ngồi cạnh chiếc iPad có hiện hình ảnh của Công Phượng, giống như hai người đang trò chuyện trực tuyến, tâm sự với nhau. 
Dù bức ảnh chưa được xác định có phải là sản phẩm dàn dựng, photoshop hay không nhưng nó cũng đã đủ khiến các fan, cư dân mạng xôn xao. Nếu bức ảnh Hòa Minzy vừa ăn vừa tâm sự với Công Phượng là thật thì điều này càng làm rõ hơn sự thân thiết, mối quan hệ của cặp đôi tin đồn này. 
Lo anh Hoa Minzy vua an vua tam su voi Cong Phuong?-Hinh-2
 Hòa Minzy đích thân lên phố núi dạy nhảy cho Công Phượng và các đồng đội ở HAGL. 
Về việc Công Phượng và đồng đội tập nhảy cùng Hòa Minzy, có nghi vấn cho rằng bầu Đức sẽ cảm thấy không vui vì điều này. HAGL đang gặp rất nhiều khó khăn ở giải V.League với chuỗi thành tích không ấn tượng. Bầu Đức đang muốn các cầu thủ của mình dành toàn tâm, toàn ý cho việc tập luyện và thi đấu. Riêng với Công Phượng, trận đấu với CLB SLNA, đội bóng ở quê nhà của cầu thủ này là rất quan trọng. Bởi trận đấu này, chắc chắn Công Phượng sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý và dĩ nhiên, phong độ, màn trình diễn của cầu thủ này sẽ tạo nên ảnh hưởng lớn cho thế trận của HAGL. 
T.A