Lộ nhan sắc thật, hot girl 7 triệu follow khiến dân mạng mất niềm tin

Google News

(Kiến Thức) - Livestream quên bật bộ lọc, hot girl lộ nhan sắc thật thiếu sức sống, khác xa so với những tấm ảnh sống ảo.

Ngày càng nhiều trường hợp hot girl lộ nhan sắc thật khác xa vẻ long lanh trong ảnh khiến cộng đồng mạng Trung Quốc dần mất niềm tin.
Mới đây, có thêm một trường hợp hot girl lộ mặt thật sau khi quên bật filter khi livestream. Đó là cô nàng Lâm San San – một trong những hot girl đình đám của Trung Quốc.
Lo nhan sac that, hot girl 7 trieu follow khien dan mang mat niem tin
 
Lâm San San có tới 7,5 triệu lượt follow và sở hữu lượng tương tác cao nhất trên mạng xã hội. Cô gái này được nhiều người hâm mộ tôn là “nữ thần” bởi nhan sắc xinh đẹp. Trong những bức hình cô đăng tải, 9X này có vẻ đẹp chuẩn hot girl với làn da trắng, đôi mắt to tròn và gương mặt thon gọn.
Lo nhan sac that, hot girl 7 trieu follow khien dan mang mat niem tin-Hinh-2
 
Tự nhận là fashionista, Lâm San San gây ấn tượng với phong cách thời trang trẻ trung, cá tính và đa dạng. Lối ăn mặc phong phú, nhiều màu sắc của cô này là hình mẫu học tập của nhiều bạn trẻ.
Lo nhan sac that, hot girl 7 trieu follow khien dan mang mat niem tin-Hinh-3
 
Tuy nhiên, trong lần livestream gần đây, 9X quên bật bộ lọc “sống ảo”, lộ khuôn mặt thật có phần nhợt nhạt, thiếu sức sống. Hot girl họ Lâm lộ nhiều nhược điểm trên gương mặt: Bọng mắt lớn, làn da xỉn màu, và không có vẻ khí chất, sắc sảo.
Hình ảnh khác biệt của Lâm San San trước và sau khi có bộ lọc khiến nhiều người hâm mộ của cô bị sốc. Tuy vậy, vẫn có bộ phận fan cho rằng gương mặt thực tế của cô gái này vẫn xinh và có nét tự nhiên hơn so với trong các bức ảnh. Một số người bình luận: “Trông cũng xinh mà nhỉ, chắc do chưa đánh son thôi”.
Lo nhan sac that, hot girl 7 trieu follow khien dan mang mat niem tin-Hinh-4
 
Trong khi đó, nhiều ý kiến cho rằng không có filter, Lâm San San chỉ là cô gái bình thường như bao người khác. “Vậy là hình tượng nữ thần tropng lòng bao người lại vỡ tan rồi”.
Nguyễn Hương