Loạt cặp hotteen Việt từ người thương hóa người dưng

Google News

Cặp đôi chia tay năm 2021: Em trai Phan Thành, hot girl ngực khủng ở Hải Dương lần lượt chia tay người thương.

Cặp đôi nổi tiếng với loạt vlog trong ô tô

Người chơi hệ Youtube hẳn sẽ biết cặp đôi nổi tiếng với vlog trong xe ô tô Phương Uyên và Anh Kiệt. Đôi trẻ gây chú ý giới trẻ Việt từ những năm 2017 - 2018.

Đầu năm 2021, Phương Uyên và Anh Kiệt khiến người hâm xôn xao trước thông tin chia tay. Nguyên do được cho Anh Kiệt có người khác trong thời gian cặp đôi xa cách.

Loat cap hotteen Viet tu nguoi thuong hoa nguoi dung


Phương Uyên (Uyn) và Anh Kiệt (Kit).

"Đâu ngờ xa nhau cái lòng người thay đổi, cám dỗ vẫy cái là mất não đâu mọi người", "Mong năm 2021 sắp đến em không bị ai cắm sừng nữa", "Có thể do em không tốt cũng có thể do bạn kia quá cao tay", "Sẽ có người thay em yêu anh nhưng không biết là thiên thần hay ác quỷ",... những chia sẻ đầy ám chỉ của Phương Uyên.

Nhưng sau cùng cô nàng vẫn khẳng định cả 2 mãi là bạn tốt. Đồng thời Uyên còn gửi lời cảm ơn cũng như chúc bạn trai cũ thành công, sớm tìm được người yêu thương.

Loat cap hotteen Viet tu nguoi thuong hoa nguoi dung-Hinh-2


Chia sẻ của Phương Uyên về chuyện chia tay.

Ngược lại, Anh Kiệt lên tiếng phủ nhận những chia sẻ của người yêu cũ. Anh khẳng định họ chia tay không phải vì người thứ 3, cũng chẳng do ai cả. Anh muốn nói rõ để tránh làm ảnh hưởng những người không liên quan.

Loat cap hotteen Viet tu nguoi thuong hoa nguoi dung-Hinh-3


Anh Kiệt phủ nhận chuyện có người khác.

Về phần cô gái được cho là người khiến cuộc tình Phương Uyên và Anh Kiệt tan tành cũng lên tiếng kêu oan. Người này khẳng định đã có người yêu, không có nhu cầu nổi tiếng nên yêu cầu fan của couple đình đám ngừng nhắn tin tấn công mình. 

Loat cap hotteen Viet tu nguoi thuong hoa nguoi dung-Hinh-4


Cô gái bị cho là "Tuesday" lên tiếng.

Nữ sinh ngực khủng Hải Dương chia tay bạn trai người Nhật

Võ Thị Thu Trang (sinh năm 2000) đến từ Hải Dương nổi tiếng với số đo vòng 1 lên đến 110 cm. Với đôi gò bồng đào quá khổ, sau đó cô còn phải thực hiện hút mỡ để giảm bớt kích thước song cách này vẫn không hiệu quả với Trang.

Loat cap hotteen Viet tu nguoi thuong hoa nguoi dung-Hinh-5


Thu Trang với số đo vòng 1 ngoại cỡ.

Thu Trang hiện đang du học ở Nhật. Tại xứ sở hoa anh đào, ngoài việc tập trung lên lớp, đi làm thêm, tụ tập bạn bè, cô gái trẻ còn gây chú ý khi công khai có bạn trai người bản địa.

Người ấy của Thu Trang là nhân viên văn phòng, sống tại thành phố Nagoya, tỉnh Aichi (Nhật Bản). Cặp đôi quen nhau vào năm 2019 khi Trang làm việc tại một quán rượu trong khi bạn trai là "khách ruột" của quán.

Vì quá ấn tượng với mái tóc vàng của Trang sau lần đầu gặp mặt nên khi vô tình nhìn thấy Tik Tok của "hot girl ngực khủng", anh đã chủ động nhắn tin làm quen.

Loat cap hotteen Viet tu nguoi thuong hoa nguoi dung-Hinh-6


Thu Trang và bạn trai người Nhật.

“Thường thì mình không trả lời tin nhắn của mấy người lạ nhưng không hiểu sao với anh ấy lại muốn làm quen. Nói chuyện vài lần thấy khá hợp nhau, tụi mình làm bạn, sau đó khoảng 4, 5 tháng thì chính thức trở thành người yêu”, Trang từng tâm sự về chuyện tình cảm.

Buổi đầu tiên hẹn hò của cả 2 là vào ngày sinh nhật của Trang. Khi ấy cô rất bất ngờ vì ở ngoài đời anh còn đẹp trai hơn trong ảnh. Hiện tượng mạng gốc Hải Dương bị ấn tượng với sự hài hước của bạn trai.

Trên trang cá nhân, cả 2 không ngại khoe ảnh tình tứ. Đặc biệt, khi bạn gái bị người khác miệt thị ngoại hình, đặc biệt là vòng 1 ngoại cỡ, anh chàng này sẵn sàng "xù lông" bảo vệ nửa kia.

Loat cap hotteen Viet tu nguoi thuong hoa nguoi dung-Hinh-7


"Hot girl ngực khủng'' xác nhận người thương nay đã trở thành người dưng.

Những tưởng chuyện tình yêu này sẽ có cái kết đẹp nhưng tháng 1 vừa qua, Trang gây chú ý khi tiết lộ đã chia tay bạn trai.

Cụ thể, tham gia phần hỏi đáp trên Instagram, khi được hỏi có phải đã đường ai nấy bước với bạn trai, Trang liền khẳng định: "Đúng rồi. Tôi đã chia tay. 100% độc thân".

Phan Hoàng "toang tình" giữa thời điểm anh trai Phan Thành rục rịch lấy vợ

Cùng với Phan Thành - Phan Hoàng (con trai thứ hai của đại gia Phan Quang Chất) cũng là cái tên nhận được sự chú ý từ dân mạng. Ngoài niềm đam mê siêu xe, đường tình duyên của anh em họ Phan cũng được cho khá tương đồng.

Phan Hoàng có khoảng thời gian hẹn hò Đặng Khánh Hà. Cô từng là du học sinh tại Úc, hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Nhưng mối tình đã tan đàn xẻ nghé sau 2 năm. Thời gian bên nhau, cặp đôi thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh lãng mạn.

Loat cap hotteen Viet tu nguoi thuong hoa nguoi dung-Hinh-8


Phan Hoàng - Khánh Hà.

Chia tay Khánh Hà, Phan Hoàng công khai hẹn hò với Khánh Linh - tiểu thư con nhà bất động sản. Nhưng thời gian gần đây, mối tình này được cho đã "toang" khi cả hai âm thầm unfollow và xoá hết ảnh về nhau.

Trong khi dân tình còn bán tính bán nghi, Khánh Linh sau đó đã có động thái củng cố tin đồn chia tay là chính xác. Theo đó, tham gia hỏi - đáp trên Instagram, cô đã ngầm thừa nhận đang độc thân vui vẻ.

Loat cap hotteen Viet tu nguoi thuong hoa nguoi dung-Hinh-9


Phan Hoàng - Khánh Linh.

Cụ thể, khi được một dân mạng đề nghị chia sẻ chuyện tình cảm hiện tại, Khánh Linh không ngại cho biết: "Hiện giờ Linh đang trong trạng thái dành tình yêu cho bản thân, gia đình, ước mơ và cuộc sống. À, thú cưng nữa".

Giữa thời điểm em trai thất tình thì sau bao năm lận đận, Phan Thành đã tìm được bến bờ hạnh phúc. Ngày 24/11/2020, con trai cả đại gia Phan Quang Chất đánh úp dân tình bằng đám hỏi với Primmy Trương. Đám cưới chính thức của cặp đôi diễn ra 29/1/2021. 

 

Theo Min/Vietnamnet