Lớp trưởng cưới nam sinh cá biệt sau 7 năm gặp lại

Google News

Sau 7 năm gặp lại, nàng lớp trưởng liền "cảm nắng" nam sinh cá biệt vì quá đẹp trai. Thế là "từ ghét hóa yêu", chàng và nàng lại còn tổ chức đám cưới nữa chứ!

Nàng lớp trưởng "dính thính" nam sinh cá biệt vì...quá đẹp trai!
Mới đây, câu chuyện tình yêu đầy thú vị giữa cặp đôi Tiền Vi (SN 1994) và Lâm Dừa (SN 1993) tại Long An gây xôn xao cộng đồng mạng. Hóa ra chàng và nàng là bạn học cùng lớp ngày trước, mà cả hai lại còn là kẻ thù không đội trời chung nữa chứ.
Hóa ra sự tình là năm lớp 11, Tiền Vi là lúc ấy là 1 cô lớp trưởng gương mẫu, ngoan ngoãn, còn Lâm Dừa lại là thanh niên cá biệt, luôn bày trò quậy phá trong lớp. Bởi vậy, Vi luôn phải đau đầu với cậu học sinh này, cả hai còn phải hạn chế tiếp xúc nhau để tránh xích mích, gây gổ cãi nhau.
Lop truong cuoi nam sinh ca biet sau 7 nam gap lai
Chàng và nàng được coi là "đối thủ" của nhau khi ngồi ghế nhà trường. 
Nhưng "oan gia ngõ hẹp", Chỗ Lâm Dừa trọ lại ngay gần nhà Vi. Thế là sáng nào hai cô cậu cũng gặp nhau, đi học cũng cùng nhau. Cả hai không quên "dành tặng" những cái lườm hay "cà khịa" không ngừng. Đến khi nam sinh cá biệt chuyển trọ, thì lúc này cặp đôi mới "đình chiến".
7 năm sau khi đã trưởng thành, Tiền Vi bất ngờ gặp lại nam sinh cá biệt ngày nào, nhưng càng bất ngờ hơn khi giờ đã trở thành chàng trai cao ráo, đẹp trai, trắng trẻo.
Cô lớp trưởng dường như đã cảm nắng, từ ghét lại hóa thành yêu. Lâm Dừa cũng rất ngạc nhiên khi gặp lại Vi ngày càng xinh đẹp, vậy là anh chẳng ngần ngại mà kết bạn Facebook để hàn gắn tình cảm.
Lop truong cuoi nam sinh ca biet sau 7 nam gap lai-Hinh-2
Cả hai hiện đã trưởng thành, trở thành cặp đôi nam thanh nữ tú. 
Và cứ thế tình cảm lớn dần qua những dòng tin nhắn, cả hai yêu nhau vào năm 2017 và đã có 1 đám cưới vô cùng hạnh phúc vào năm 2018. Cô lớp trưởng cũng vui vẻ chia sẻ: "Mình đi mời cưới mà mấy đứa bạn học thời cấp 3 không tin, ai cũng nghĩ mình đang đùa. Thế là chú rể phải qua tận nơi mời thì mọi người mới tin đó là sự thật".
Hợp nhau khoản ăn uống, chồng chăm cô lớp trưởng tăng hơn 8 kg sau đám cưới
Sau khi về chung 1 nhà, Lâm Dừa và Tiền Vi đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cả hai đều thích du lịch và thích ăn uống, nên luôn thường xuyên nấu nướng và đi ăn hàng quán. Chính vì vậy, cô dâu sinh năm 1994 đã tăng đến 8kg sau khi lấy chồng
Tiền Vi hài hước kể: "Anh cực thích món mình nấu dù dở hay không nên mình rất hay nấu nướng. Mỗi tội cho chồng ăn nhưng vợ lại ăn nhiều hơn nên mới bị tăng cân. Thêm nữa ngày trước lúc quen nhau thì hai đứa cũng ít hẹn hò. Cưới nhau về mới đi nhiều hơn, mình hay cùng chồng đi ăn tối bên ngoài nên cân lại chồng thêm cân".
Lop truong cuoi nam sinh ca biet sau 7 nam gap lai-Hinh-3
Người chồng lí tưởng của năm: Thích ăn cơm vợ nấu và luôn là người nhường nhịn vợ. 
Trước đây khi nói chuyện với nhau, cả hai chẳng bao giờ nhịn cãi nhau câu nào. Vậy mà khi cưới rồi, cậu học sinh cá biệt năm nào luôn là người nhường nhịn nàng lớp trưởng. Anh thường bảo làm vậy để bù đắp những câu nói gây tổn thương bà xã khi xưa.
Từ những đối thủ "không đội trời chung", hiện nàng lớp trưởng gương mẫu và chàng năm sinh cá biệt năm nào đã nên duyên vợ chồng, chẳng còn những cãi vã "trẻ con", giờ cả hai đã biết vun vén cho gia đình của mình. Cùng chúc cho tổ ấm của Lâm Dừa và Tiền Vi luôn vui vẻ và thật hạnh phúc.
Theo Khánh Linh/TT&VH