Màn PR "gây lú" của vợ Duy Mạnh khiến dân mạng xôn xao

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin trái ngược này đã khiến cộng đồng mạng khá khó hiểu về những gì bà xã Duy Mạnh chia sẻ lên MXH khi khoe đẻ ở bệnh viện quốc tế xịn xò vừa qua.

Trên trang cá nhân mới đây, bà xã cầu thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh vừa kể lại câu chuyện hồi đi sinh bé Ú. Bài viết này khá dài và trong đó cô nàng cho biết đã cảm thấy hài lòng về tất cả mọi vấn đề, từ trình độ chuyên môn của các y, bác sĩ đến cơ sở vật chất, thái độ của nhân viên y tế.
Man PR
Bài đăng khoe đi đẻ ở bệnh viện quốc tế của Quỳnh Anh trên trang cá nhân. 
Bà xã của Duy Mạnh còn khẳng định đến khi đi sinh lần 2 cô cũng sẽ vẫn tiếp tục lựa chọn bệnh viện này. 
Bài viết khá dài và "thoáng mùi" PR cho khoa sản thuộc một bệnh viện quốc tế tiêu chuẩn 5 sao của nàng WAG Quỳnh Anh nhanh chóng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu như cư dân mạng lục lại được một bức ảnh của một bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.
Man PR
 Bức ảnh Duy Mạnh chụp hình check-in cùng bác sĩ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.
Theo đó, người này đăng ảnh vào ngày 17/8 và viết: "Đi trực ngày mưa gặp ngay hot boy. Chúc mừng cầu thủ Duy Mạnh và gia đình chào đón thành viên mới". Lúc này, Duy Mạnh đã "check in" tại bệnh viện phụ sản Hà Nội cùng với bác sĩ đang trực tại đây. Điều này lập tức khiến cư dân mạng nghi ngờ Quỳnh Anh thực chất đã sinh con ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội nhưng cô lại khoe rằng mình sinh ở một bệnh viện quốc tế khác.
Man PR
 Hiện tại, bài đăng của Quỳnh Anh đã được gỡ xuống.
Màn PR quá vụng về của nàng WAG đã khiến cư dân mạng được một phen "ôm bụng cười". Hiện tại, bài đăng của Quỳnh Anh đã được gỡ xuống, tuy nhiên, cô nàng vẫn chậm 1 nhịp so với mức độ "soi" quá đỉnh của cộng đồng mạng.

Mời quý độc giả đón xem thêm video: Nàng WAGs Việt Trên Khán Đài Người Kín Đáo, Người Nổi Bật - Nguồn: YAN News 

Hạ Nhiên