Mất Quang Hải tại SEA Game 30: "Toang thật rồi" U22 Việt Nam!

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chụp, bác sĩ kết luận Nguyễn Quang Hải bị rách cơ, cần thời gian dài để điều trị.

Sau trận đấu với U22 Singapore, thông tin được nhiều NHM quan tâm nhất đó là chấn thương của Quang Hải. Sau trận đấu tiền vệ này được đưa đi viện tại Manila kiểm tra chấn thương sáng nay 4/12.
Kết quả chụp chiếu xác định đội trưởng U22 Việt Nam bị rách cơ. Quang Hải chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Thái Lan ngày 5/12, thậm chí đối mặt nguy cơ phải nghỉ hết SEA Games 30.
Nguyễn Quang Hải rời sân phút 22 trong trận đấu với Singapore ngày 3/12. Anh dính chấn thương sau pha va chạm với trung vệ đội trưởng Irfan của đối phương. Ngay sau khi nhường vị trí cho Đỗ Hùng Dũng, Quang Hải đi thẳng vào trong phòng, nhờ bác sĩ chăm sóc.
Mat Quang Hai tai SEA Game 30:
Quang Hải bị chấn thương. 
Sáng nay, VFF cử người tới bệnh viện, đặt chỗ khám cho tiền vệ Quang Hải. Thủ quân của U22 Việt Nam đến sát giờ khám mới tới, nhằm tránh phải chờ đợi. Tuy nhiên, kết quả chụp chiếu khiến anh thất vọng.
Với chấn thương rách cơ, thông thường các cầu thủ sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng. Ban huấn luyện Việt Nam vẫn hi vọng Quang Hải có thể kịp hồi phục để dự chung kết SEA Games 30 nếu đội tiến được tới trận đó.
Quang Hải chấn thương là mất mát lớn với U22 Việt Nam. Anh là đội trưởng, đồng thời cũng là thủ lĩnh trong lối chơi mà HLV Park Hang-seo xây dựng cho đội.

Clip Đức Chinh tỏa sáng, U22 Việt Nam đánh bại Singapore - Nguồn: VTC Now


Thiên Anh