MC thời tiết Xuân Anh: Chồng mát xa hàng ngày, tận tay gội đầu cho tôi

Google News

Bước sang những tháng cuối thai kì, Xuân Anh thấy mệt hơn nhưng luôn hạnh phúc vì có chồng tâm lý, chăm sóc từng chút một.

MC-BTV Xuân Anh được biết đến với bản tin Thời tiết của VTV nhiều năm. Cuối năm 2021, Xuân Anh lên xe hoa. Hiện Xuân Anh đang bước vào những tháng cuối thai kỳ nên người khá nặng nề nên cô cũng không còn lên hình dẫn bản tin thời tiết.

MC thoi tiet Xuan Anh: Chong mat xa hang ngay, tan tay goi dau cho toi

"Lúc bầu bí dặt dẹo ốm đau đến thở không nổi, chỉ muốn tâm trạng thoải mái, tránh xa xô bồ, không thích đụng chạm, mọi đúng sai trên trần đời này chẳng muốn phân bua cãi vã, cũng không muốn gặp áp lực. Thì ra ngoài những giây phút tuyệt vời khi thấy con đạp, nghe tim thai, nhìn mặt con,… làm mẹ bầu vất vả đến vậy. Tâm tính nhạy cảm, thường xuyên lo lắng, chưa kể nửa cuối chặng nặng nề hơn hẳn, bàn chân sưng, đứng 5 phút thôi là tê dại. Bụng chướng ăn uống khó tiêu, khó thở. Đêm nằm ngủ thì chuột rút bó cơ, rồi tê bì tay chân. Ốm trận nào ho đến đau bụng trận nấy", Xuân Anh kể về những phút giây mệt mỏi khi mang bầu.

Vì hiểu được điều đó, nữ MC - BTV cũng thương mẹ hơn. Nhiều lần, cô khóc vì nhớ mẹ, nghĩ về những gì mệt mỏi mẹ đã phải trải qua khi sinh ra mình ở tuổi 40. Trải qua những vất vả khi mang bầu, ốm nghén nhưng Xuân Anh vẫn luôn cảm thấy bản thân hạnh phúc khi có chồng cực tâm lý ở bên cạnh động viên, chăm sóc từng ly từng tí.

MC thoi tiet Xuan Anh: Chong mat xa hang ngay, tan tay goi dau cho toi-Hinh-2

MC thoi tiet Xuan Anh: Chong mat xa hang ngay, tan tay goi dau cho toi-Hinh-3

MC thoi tiet Xuan Anh: Chong mat xa hang ngay, tan tay goi dau cho toi-Hinh-4

Xuân Anh chia sẻ với VietNamNet: "Nhiều lúc thấy anh chăm sóc tận tình mà tôi cảm động đến phát khóc. Ngày nào anh cũng mát xa, xoa kem chống rạn cho tôi. Việc nhà anh cũng làm hết mọi thứ. Anh còn gội đầu cho tôi. Ngoài bố mẹ, tôi thấy chỉ có anh là yêu thương mình đến vậy". Xuân Anh chia sẻ thêm, chồng cô đi làm một ngày về khá vất vả và mệt mỏi nhưng chưa bao giờ anh thể hiện điều đó ở nhà. Anh luôn trêu đùa để làm vợ vui vẻ, thoải mái.

MC thoi tiet Xuan Anh: Chong mat xa hang ngay, tan tay goi dau cho toi-Hinh-5

Xuân Anh viết những lời yêu thương: "Con gái à! Mong con sẽ gặp đúng người, một người tử tế, vì yêu con, thương chính những điều xù xì nhất của con mà sẵn sàng đối đầu thử thách. Mong người ấy sẽ sẵn sàng học làm đầu bếp thượng hạng, trở thành bác sĩ gia đình, diễn viên tấu hài, chuyên gia tư vấn tài chính, bác tài vạn dặm của riêng con như bố Quỳnh của riêng mẹ. Bên họ, con sẽ ngày càng xinh đẹp như mẹ. Và con hãy là người tử tế biết điều, biết yêu thương, biết trân trọng, nâng niu ngọn lửa gia đình".

Hiện tại, nữ MC vẫn đi làm bình thường nhưng tạm dừng lên sóng truyền hình mà chỉ có mặt trên bản tin livestream trên fanpage Dự báo thời tiết VTV. Cô vui vẻ tận hưởng mọi thứ trong thai kỳ của mình.

Theo Hàn Triệt/Vietnamnet