Mẹ bỉm khiến dân mạng "cười hớt hàm" vì luộc bình sữa cho con

Google News

Mới đây, một bà mẹ chia sẻ hình ảnh tác phẩm "luộc bình sữa tiệt trùng" cho con khiến dân mạng không biết nên khóc hay cười nữa.

Nhiều chị em sau sinh đã phải đau đầu khi không biết trí nhớ bỗng trôi đi đâu mất.

Không phải là việc nấu ăn nhưng cũng là chuyện liên quan đến bếp núc thế nên sản phẩm của mẹ trẻ này khiến hội "ghét bếp" cực kì chú ý. Mới đây, một bà mẹ chia sẻ hình ảnh tác phẩm "luộc bình sữa tiệt trùng" cho con khiến dân mạng được phen cười nghiêng ngả. Còn người mẹ sau khi nhìn "thành quả" trong nồi thì không biết nên khóc hay nên cười nữa.

Me bim khien dan mang

Mẹ trẻ "não cá vàng" luộc bình sữa rồi đi ngủ.

Theo đó, trước khi cho con ăn sữa người mẹ thực hiện thêm bước tiệt trùng bình cho đảm bảo vệ sinh. Nhiều người có máy tiệt trùng nhưng cũng có người chọn cách cho vào nồi luộc. Chỉ là không ngờ sau khi mệt quá và ngủ thiếp đi, mẹ trẻ đã nhìn thấy chiếc bình sữa biến dạng trong nồi. Nồi nước cạn khô, bình sữa chảy nhựa hết, bết dính vào nồi.

"Cả đời chả luộc cho con bao giờ. Nhưng hôm nay không tiện mang máy tiệt trùng đi nên liền cho vào nồi luộc. Luộc xong bỏ đấy đi ngủ, não cá vàng nên kết cục thế này đây! Khét um nhà mới chạy ra thì thấy thế đó ạ".

Cuối cùng mẹ trẻ than vãn "lại mất tiền oan".

Me bim khien dan mang

Bình sữa như thế này thì con bú bằng gì?

Hình ảnh này đã khiến dân mạng được một phen cười "nghiêng ngả"

- "Đúng là đẻ xong mất não thật".

- "Lỗi này nhiều bà mẹ mắc mà, không phải riêng bạn đâu, cứ tự tin vào mình nhé".

- "Tiếc bình quá, em cũng bị một lần như vậy rồi đó, toi mấy trăm nghìn".

- "Nhìn đúng là tiếc của, cảnh tình trớ trê thật".

Sinh con xong, có vô vàn thứ phải lo khiến nhiều mẹ trẻ mắc chứng hay quên. Chính vì thế, các ông chồng nên thông cảm và san sẻ với vợ việc nhà đề các mẹ có chút thời gian nghỉ ngơi, chăm lo cho sức khỏe.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng “cười ra nước mắt” khi xem hình ảnh về chiến tích nhớ nhớ quên quên sau sinh của các bà mẹ bỉm sữa.

Me bim khien dan mang

Nồi, niêu, xoong, chảo... là những "nạn nhân" thường gặp của các mẹ bỉm sữa sau sinh.

Me bim khien dan mang

Món trứng luộc của bà mẹ này bỗng biến thành trứng nướng.
Theo Quỳnh Chi/Doisongphapluat