Muang Thong "bật đèn xanh" ra đi, Đặng Văn Lâm chọn bến đỗ nào?

Google News

(Kiến Thức) - Trong bối cảnh Thai League tháng 9 mới quay trở lại vì dịch COVID-19 và CLB Muang Thong "bật đèn xanh" ra đi, đã có 1 số CLB tại Nhật Bản và châu Âu muốn có sự phục vụ của thủ môn Đặng Văn Lâm của ĐTQG Việt Nam.

Trong khi V.League đã bắt đầu trở lại vào cuối tuần này thì Thai League vẫn chưa thể tiếp tục vì ảnh hưởng của dịch COVID-19. Điều này khiến LĐBĐ xứ chùa Vàng (FAT) không thể lên kế hoạch để ra vào tháng 7 mà vẫn giữ nguyên kế hoạch ban đầu (dự kiến trở lại vào tháng 9).
Việc Thai League tiếp tục hoãn khiến cho các đội bóng tham dự chịu tổn thất nặng nề về mặt tài chính. Toàn bộ các đội bóng của Thai League 1 sẽ đồng loạt cắt giảm lương của các cầu thủ và ban huấn luyện từ 30-50%, tùy vào tình hình mỗi đội bóng.
Muang Thong
 Đặng Văn Lâm được CLB Muang Thong bật đèn xanh để ra đi tìm bến đỗ mới.
Với quyết định này thủ môn Đặng Văn Lâm cũng sẽ bị chịu ảnh hưởng khi bị cắt giảm đi một phần thu nhập. Bên cạnh đó, lãnh đạo CLB Muangthong United cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho các ngoại binh, trong đó có thủ môn Đặng Văn Lâm ra đi nếu tìm được bến đỗ ưng ý. Đây là một phần trong chính sách cắt giảm ngân sách của các câu lạc bộ của Thái Lan.
Việc thủ thành Đặng Văn Lâm tìm kiếm bến đỗ mới cho mình vào lúc này là hoàn toàn có thể xảy ra. Trước đó đã có thông tin cho rằng, Văn Lâm được một vài câu lạc bộ của Nhật Bản, cũng như châu Âu để ý tới.
Thậm chí, một số những CLB trong nước cũng đã đánh tiếng để đưa thủ môn số 1 của ĐTQG Việt Nam trở về nước thi đấu tại V.League sẽ diễn ra vào cuối tuần tới.
Hợp đồng của Văn Lâm với Muangthong United kéo dài đến 30.11.2021, vì thế CLB nào muốn sở hữu thủ thành này phải làm việc trực tiếp với cựu vương Thai League.
Trong thời gian chưa xác định được bến đỗ mới, Đặng Văn Lâm và các cầu thủ đang thi đấu tại Thai.League nhận được khoản hỗ trợ 5.000 baht/tháng (khoảng 3,5 triệu VNĐ) trong thời gian nghỉ dịch COVID-19.

Mời quý độc giả xem video: Đặng Văn Lâm và những giọt nước mắt ngày lên đỉnh Đông Nam Á - Nguồn: VFF Channel


Thiên Anh