Nàng dâu tương lai về ra mắt vào đám tang khiến mẹ chồng sốc

Google News

Nói về lần ra mắt của nàng dâu, bà Hân cho biết, không hiểu vì lý do gì mà trong ngày đám tang của bà ngoại, con trai dẫn bạn gái về ra mắt.

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 30, phần 1 là mẹ chồng Ngô Thị Kim Hân (59 tuổi, nội trợ) và nàng dâu Nguyễn Hồng Ngọc (29 tuổi, quản lý nhà hàng). Trong chương trình, nàng dâu Hồng Ngọc cho biết chị đã làm dâu được 5 năm.
Nói về lần ra mắt của con dâu tương lai, bà Hân kể lại, lần đó không hiểu lý do gì mà trong ngày đám tang của bà ngoại, con trai bà có dẫn một cô gái về ra mắt. Trước sự việc đó, bà Hân vô cùng choáng váng.
Còn về nàng dâu Hồng Ngọc, chị cũng cho biết ấn tượng khi ra mắt với mẹ chồng là chị thấy bà Hân vô cùng dữ dằn. Nhưng về sau, khi được tiếp xúc nhiều, chị thấy rằng những ấn tượng trước đó về người mẹ chồng là chưa chính xác.
Nang dau tuong lai ve ra mat vao dam tang khien me chong soc
 Nàng dâu Hồng Ngọc trong chương trình.
Ngày đầu làm dâu, chị Hồng Ngọc không tránh khỏi bỡ ngỡ bởi lúc đó trong gia đình chồng còn có bà nội. Bà nội của chồng chị vô cùng khó tính, kỹ tính nên việc ăn uống hơi khó khăn. Nhiều lần chỉ vì không hài lòng chuyện nấu nướng chị bị bà nội trách mắng nhưng lần này mẹ chồng lại đứng ra bênh vực, quan tâm con dâu.
Ngoài ra, trong chương trình, người mẹ chồng cũng cho biết bà và nàng dâu khá hòa hợp trong tính cách. Nói đến đây, bà Hân cũng xúc động kể câu chuyện liên quan đến việc rủ con dâu cùng bà đi đánh ghen.
Đó là những lần con trai bà Hân đi làm, uống rượu rồi nhắn tin với một cô gái lạ. Hồng Ngọc biết được nên thẫn thờ, buồn bã. Thấy con dâu tủi thân, bà Hân động viên, an ủi. Bà thậm chí còn khuyên răn con dâu cứ tìm hiểu, nếu đúng là sự thực, bà sẵn sàng đánh ghen cùng.
Mặc dù quá trình sinh sống cùng nhau, đôi lúc mẹ chồng nàng dâu vẫn còn nhiều tranh cãi, mâu thuẫn. Tuy nhiên thông qua chương trình, bà Hân mong con dâu mình sẽ dịu dàng, nữ tính hơn còn nàng dâu Hồng Ngọc thì mong mẹ mình sẽ bớt nóng tính, bình tĩnh suy xét mọi việc.
Nàng dâu cũng hứa, khi nào có công việc thuận lợi, ổn định, hai vợ chồng chị sẽ chuyển về sống chung dưới một mái nhà với mẹ chồng.
Theo Thanh Hải/ Vietnamnet