Nghi vấn hot girl Ngọc Thảo đã chia tay bạn trai "chuẩn soái ca"

Google News

Phát hiện Instagram của nàng hot girl xinh đẹp có nhiều điểm bất thường, fan liền dấy lên nghi vấn cô đã chia tay bạn trai chuẩn soái ca chỉ sau 3 tháng hẹn hò.

Mới đây, dân mạng xôn xao vì tin đồn hot girl Ngọc Thảo đã chia tay bạn trai sau 3 tháng hẹn hò. Lý do của những nghi ngờ này xuất phát từ việc trên story của Instagram cá nhân Ngọc Thảo có đăng bức ảnh đứng một mình với dòng caption: “1cô gái tự do trông như thế này! Là tôi lúc này đây. I'm single (tôi độc thân)“. Bên cạnh đó, Instagram Ngọc Thảo gần đây cũng ít chia sẻ hình ảnh của người yêu mà chủ yếu là các vấn đề liên quan đến công việc. Dựa vào những điểm này, mọi người liền cho rằng cô và bạn trai đã đường ai nấy đi.
 
Theo nhiều fan, nếu nghi án chia tay là thật thì thực sự đáng tiếc vì Ngọc Thảo và bạn trai được đánh giá là rất đẹp đôi. Cũng có thể, cả hai chỉ giận hờn và trong lúc buồn, cô đã viết những lời như vậy.
Được biết, bạn trai của Ngọc Thảo là Nguyễn Tuấn Hải, hay còn gọi là Chrisstian. Trên trang cá nhân, anh chàng này cũng thường xuyên chia sẻ những trạng thái dành cho bạn gái của mình. “Đôi khi bạn không thể giải thích được những điều tốt đẹp mà bạn nhìn thấy ở một người. Đó chỉ đơn giản là cách họ đưa bạn đến nơi mà không ai khác làm được”, anh chia sẻ.
 Ngọc Thảo và bạn trai soái ca.

 Cả hai từng chia sẻ rất nhiều bức ảnh tình tứ.

 Những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.
Tuy nhiên, bức ảnh mới nhất của Ngọc Thảo đăng trên Instagram khiến các fan rất bất ngờ và lo lắng. Trả lời trang Zing.vn, Ngọc Thảo cho biết bức ảnh này đơn thuần ám chỉ cảm xúc. Song đây là chuyện riêng tư, cô không muốn chia sẻ gì thêm.
Cách đây không lâu, tại trang cá nhân, Ngọc Thảo vẫn còn đăng tải loạt ảnh ngọt ngào bên người yêu điển trai ở trời Tây. Đôi trẻ nhận được sự chúc phúc, khen ngợi từ mọi người.
Trước đó, vào ngày 31/3, Ngọc Thảo chính thức công khai danh tính người yêu mới bằng bức ảnh ôm nhau tình tứ trên Intagram.

Theo Vương Phi/Saostar