Nhận định Uruguay vs Hàn Quốc World Cup 2022: Khác biệt đẳng cấp

Google News

Đội tuyển Uruguay với sự pha trộn giữa kinh nghiệm và sức trẻ được đánh giá trội hơn so với Hàn Quốc, trong khuôn khổ bảng H World Cup 2022.

Luis Suarez, Edinson Cavani, Diego Godin, Martin Caceres thủ môn Muslera, những ngôi sao xuất sắc nhất của Uruguay trong thế kỷ 21 bước vào kỳ World Cup cuối cùng với mong muốn ghi dấu ấn cho mình.

Một thế hệ chia tay và lớp kế cận đã sớm xuất hiện.

Nhan dinh Uruguay vs Han Quoc World Cup 2022: Khac biet dang cap

Uruguay nhỉnh hơn Hàn Quốc

Uruguay hiện sở hữu trung vệ chất lượng Ronald Araujo, tiền vệ trung tâm Bentancur, ngôi sao đa năng Federico Valverde, chân sút Darwin Nunez.

Một sự pha trộn giữa những cầu thủ giàu kinh nghiệm và nguồn năng lượng trẻ đầy khát vọng, được dẫn dắt bởi Diego Alonso.

Chỉ sau 9 trận đấu với Diego Alonso, Uruguay từng bước thể hiện nét thi đấu riêng. Đội có 7 chiến thắng, chỉ thua 1 và đầy tự tin bước vào cuộc đua World Cup 2022.

Hành trình ở Qatar của Uruguay bắt đầu bằng trận đấu với Hàn Quốc, đối thủ mà họ áp đảo trong những cuộc hội ngộ trước đây.

Trong 8 lần gặp nhau, đại diện Nam Mỹ có 6 chiến và chỉ thua 1. Chiến thắng duy nhất của Hàn Quốc diễn ra trong trận giao hữu năm 2018.

Hàn Quốc của Paulo Bento có 6 chiến thắng và chỉ thua 1 trong chuỗi 9 trận gần đây. Đội tuyển xứ kim chi có lối đá hiện đại, dựa trên ảnh hưởng của Son Heung Min.

Bên cạnh đó, Kim Min Jae mang đến sự chắc chắn cho hàng công. Cầu thủ 26 tuổi lột xác hoàn toàn kể từ khi chuyển đến Napoli mùa này.

Trên sân Education City, hai đội được kỳ vọng mang đến cuộc đọ sức hấp dẫn, với ưu thế nghiêng về Uruguay.

Đội hình dự kiến:

Uruguay: Rochet; Varela, Godin, Gimenez, Olivera; Bentancur, Vecino, Valverde; Cavani, L.Suarez, Nunez.

Hàn Quốc: Kim Seung-gyu; Kim Moon-hwan, Kim Young-gwon, Kim Min-jae, Kim Jin-su; Jung Woo-Young, Hwang In-beom, Lee Jae-sung; Hwang Hee-chan, Son Heung-min, Hwang Ui-jo.

Tỷ lệ châu Á: Uruguay chấp 3/4 (0: 3/4)

Tỷ lệ bàn thắng: 2 1/4

Dự đoán: Uruguay thắng 2-1.

Bài viết đã được biên tập lại Title.

Theo Vietnamnet