Nhật Lê bất ngờ "thả thính" trước thềm trận đấu giữa Việt Nam - Thái Lan

Google News

Thay vì gửi lời động viên, cổ vũ tinh thần cho Quang Hải cùng đồng đội trước trận gặp Thái Lan, hotgirl Nhật Lê lại có động thái bất ngờ khiến dân mạng vừa buồn, vừa liên tục gọi tên Quang Hải.

Ngày mai 5/9, Quang Hải và các đồng đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với Thái Lan trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022. Đây được xem là trận cầu kinh điển được đông đảo người hâm mộ quan tâm và nhiệt tình cổ vũ.
Nếu như thông qua mạng xã hội, bạn gái của các tuyển thủ như Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu… gửi lời chúc may mắn và động viên tinh thần cho bạn trai thì trên trang cá nhân, Nhật Lê lại có động thái bất ngờ khiến cư dân mạng vừa buồn, vừa liên tục gọi tên Quang Hải.
Nhat Le bat ngo
 
Cụ thể, Nhật Lê đã đăng tải dòng trạng thái “thả thính” cực chất trên trang cá nhân thay cho lời cổ vũ tinh thần gửi đến Quang Hải mà cô từng làm trong quá khứ. “Không muốn đen thì phải tránh nắng. Không muốn say nắng thì tránh em ra”, Nhật Lê viết. Ngoài ra, cô nàng còn chia sẻ khoảnh khắc diện thời trang quyến rũ, tự tin khoe vòng một lên size mặc dù bản thân đang giảm cân.
Động thái của Nhật Lê thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc xinh xắn, vóc dáng gợi cảm, không ít cư dân mạng liên tục gọi tên Quang Hải vì buồn thay cho chàng cầu thủ và tiếc cho chuyện tình đẹp của cặp đôi này.
Nhat Le bat ngo
Dân mạng liên tục gọi tên Quang Hải khi Nhật Lê công khai “thả thính” trên trang cá nhân. 
Trước đó, Quang Hải và Nhật Lê từng vướng tin đồn “đường ai nấy đi” sau những biểu hiện bất thường. Cặp đôi hủy trạng thái “hẹn hò” trên trang cá nhân, không còn tương tác trên mạng xã hội cũng như đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Thậm chí, Nhật Lê cũng vắng mặt trong trận chung kết AFF Cup để cổ vũ Quang Hải. Song song đó, cô nàng còn khóa Instagram khi biết bạn trai nhận giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018. Mặt khác, Quang Hải bị dân mạng phát hiện thả tim “không trượt phát nào” với một cô gái tên Thảo Mi.
Nhat Le bat ngo
 Quang Hải bị nghi vấn chia tay Nhật Lê và đang hẹn hò Thảo Mi.
Trước những đồn đoán về việc chia tay Nhật Lê và hẹn hò Thảo Mi, chàng tiền đạo CLB Bóng đá Hà Nội phủ nhận với báo chí rằng: “Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác”. Quang Hải cho biết hiện tại anh muốn dành thời gian tập trung cho bóng đá và cần thêm thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm.
Nhat Le bat ngo
Quang Hải và Nhật Lê từng là cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt. Hotgirl xinh đẹp thường xuyên đồng hành cùng bạn trai trên mọi “mặt trận” để cổ vũ tinh thần cho Quang Hải. 
Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn rất tò mò về mối quan hệ giữa Quang Hải và Nhật Lê. Người yêu mến Hải - Lê luôn kỳ vọng tin đồn chia tay của cặp đôi không phải sự thật.
Theo Quang Ngọc/Saostar