Nhờ người yêu đi mua thứ này, cô gái về tá hỏa không nhận ra

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ người yêu đi mua băng vệ sinh và chỉ dẫn rất cụ thể nhưng khi về cô gái tá hỏa không nhận ra chàng trai mình đang yêu.

Các cô nàng khi yêu lúc nào chẳng muốn được nửa kia quan tâm, yêu chiều. Thậm chí, ngay cả vấn đề nhạy cảm nhất như nhờ đi mua băng vệ sinh hội chị em cũng có thể nhờ chồng hay người yêu.
Mới đây, trên MXH xuất hiện một tình huống cười ra nước mắt khi một cô gái nhờ người yêu đi mua băng vệ sinh. Cụ thể, trước khi đi cô gái nhắn tin nhẹ nhàng nhờ vả người yêu: "Khi về mua cho em một gói S7 (hãng băng vệ sinh) nhé!".
Chàng trai lúc này là biểu cảm bối rối hay ngại ngùng không rõ, chỉ gửi 1 loạt dấu hỏi chấm. Sau đó, mới rụt rè nhắn lại: "Một thằng con trai như anh cầm như vậy người khác nhìn thấy không được hay lắm đâu". Cô gái ngay lập tức đưa ra gợi ý: "Anh dùng túi đen gói vào là được mà!"
Nho nguoi yeu di mua thu nay, co gai ve ta hoa khong nhan ra
 "Dùng túi đen gói lại" theo cách hiểu của anh người yêu thành ra thế này đây!
Không hình dung nổi anh chàng này đơn giản tới mức nào mà lại hiểu lời dặn dò của bạn gái "dùng túi đen vào" là che mặt mình thay vì đựng băng vệ sinh? Chính bởi thế, hình ảnh chàng trai ăn mặc bảnh bao chùm thêm chiếc túi nilon đen kín đầu khiến ai nấy cười không ngậm được miệng.
Ngay sau khi câu chuyện nhờ người yêu đi mua băng vệ sinh được đẳng tải trên MXH đã nhanh chóng thu hút sự chú ý đông đảo của nhiều người. Các cô gái thì bó tay toàn tập với cách xử lý của chàng trai, cánh mày râu thì hài hước trêu chọc.
Nho nguoi yeu di mua thu nay, co gai ve ta hoa khong nhan ra-Hinh-2
"Dùng túi đen gói lại" theo cách hiểu của anh người yêu thành ra thế này đây! 
Cụ thể, nhiều người để lại các dòng bình luận như: "Quỳ với ông tướng. Thay vì bỏ cái gói hồng hồng kia vào bọc đen thì ổng trùm kín mặt.", "Tôi nhìn thấy ở vị huynh đài này sự tư duy sáng tạo khó ai sánh bằng!" hay "Có gì đâu mà ngại nhỉ? Tôi đi mua cho vợ suốt, hãng nào, day - mỏng... biết hết.".
Hiện tại, hình ảnh và câu chuyện nhờ người yêu đi mua băng vệ sinh có hơn 7000 lượt thích và dân mạng vẫn bàn tán rôm rả.

Clip Lần đầu dùng băng vệ sinh... | Trong Trắng 28 - Nguồn: Youtube


Thiên Anh