Nhờ niềng răng, cô bé đen nhẻm lột xác thành hot girl khai giảng

Google News

Nữ sinh từng nổi trên mạng nhờ ngoại hình xinh xắn trong ngày khai giảng tâm sự nhờ niềng răng, gương mặt của cô hài hòa, các đường nét cũng sắc sảo hơn trước.

Phan Thị Minh Hằng từng nổi tiếng với bức ảnh được chụp lén trong lễ khai giảng tại ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) hồi tháng 9. Hình ảnh của cô sau đó còn được các trang mạng, báo chí nước ngoài chia sẻ.
Chia sẻ hình ảnh thời trung học và hiện tại, Minh Hằng khiến dân mạng bất ngờ với màn lột xác ấn tượng.
Nhan sắc hiện tại với gương mặt thon gọn, mắt to tròn, mũi cao cùng đôi môi gợi cảm nữ sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân nhận nhiều lời khen ngợi.
Nhiều dân mạng còn tò mò hỏi xin bí quyết dưỡng da, giữ dáng của cô gái đến từ Quảng Bình.
Nho nieng rang, co be den nhem lot xac thanh hot girl khai giang
 Hình ảnh của hot girl Hà thành năm lớp 8 và hiện tại.
Tâm sự với Zing.vn, Phan Hằng cho hay bức hình bên trái là lúc cô học lớp 8. Thời gian đó cô thường xuyên đi nắng, nghịch ngợm và không có ý thức chăm chút cho ngoại hình.
"Một thời gian sau, mình bắt đầu quan tâm hơn đến ngoại hình, tìm hiểu nhiều về làm đẹp, bí quyết chăm sóc da, giữ dáng. Nhưng điều giúp mình thay đổi nhiều nhất chính là quyết định niềng răng vào năm lớp 9", Hằng kể.
10X chia sẻ để có được sự thay đổi như hiện tại cô phải nỗ lực trong quãng thời gian dài, cần kiên trì để vượt qua khó khăn.
Khi mới niềng răng, cô luôn bị khó chịu, nhiều lúc không ngủ được vì đau. Chuyện ăn uống cũng phải kiêng nhiều thứ hơn.
Năm lớp 12, Phan Hằng tháo niềng răng. Những đường nét trên gương mặt của cô thay đổi, trở nên hài hoà, sắc sảo hơn. Không chỉ những người xung quanh bất ngờ, chính bản thân cô gái cũng tự tin hơn hẳn.
Nho nieng rang, co be den nhem lot xac thanh hot girl khai giang-Hinh-2
Nhan sắc ngọt ngào của Phan Hằng ở hiện tại. 
Phan Hằng là cựu học sinh chuyên Văn của THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình và hiện là sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.
Có lợi thế ngoại hình nhưng Hằng định hướng bản thân đi theo con đường kinh doanh, không làm mẫu ảnh hoặc diễn xuất.
Phan Hằng chia sẻ thêm hiện cô chưa có bạn trai, một phần vì việc học và công việc bận rộn, một phần vì chưa tìm được người phù hợp.
"Mình không có hình mẫu cố định nào, chỉ cần người đó có chí hướng và thực sự thương mình là được", cô nói.
Theo Đinh Phạm/Zing News