Những món quà báo hiếu tiền tỷ của gia đình 'Hoa dâm bụt'

Google News

Đức Phúc, Erik, Hòa Minzy tặng nhà, xe hay những món đồ đắt tiền để báo hiếu cha mẹ sau vài năm bước chân vào showbiz.

Không chỉ là biểu tượng cho tình bạn đẹp trong làng giải trí Việt, các thành viên gia đình "Hoa dâm bụt" gồm Hòa Minzy - Erik - Đức Phúc còn được biết đến là những "đại gia đích thực".

Tuổi đời còn trẻ nhưng với thành công đạt được, bộ ba bỏ túi những hợp đồng biểu diễn, quảng cáo thương mại... béo bở. Sở hữu khối tài sản kếch xù, Hòa Minzy - Erik - Đức Phúc hào phóng báo hiếu bố mẹ bằng những món quà rất giá trị.

Nhung mon qua bao hieu tien ty cua gia dinh 'Hoa dam but'


Đức Phúc mua nhà tặng bố mẹ.

Cụ thể, mới đây Đức Phúc tiết lộ anh vừa tặng bố mẹ món quà là một căn nhà ở thủ đô Hà Nội. Trước đó, giọng ca Ánh nắng của anh cũng từng quyết định mua tặng bố mẹ chiếc xe hơi sang trọng sau mấy chục năm bố phải lái taxi.

"Món quà đắt nhất cho chính mình là căn nhà. Tôi có một căn nhà ở Hà Nội, một căn ở Sài Gòn thôi. Với bố mẹ ngày trước là xe hơi, còn thời điểm hiện tại, tôi vừa mua cho bố mẹ một căn nhà ở Hà Nội vào năm ngoái", Đức Phúc chia sẻ trên Zing. 

Nhung mon qua bao hieu tien ty cua gia dinh 'Hoa dam but'-Hinh-2


Trước đó, giọng ca "Ánh nắng của anh" từng tặng bố chiếc xe hơi đắt đỏ.

Được biết, Đức Phúc xuất thân từ một gia đình không mấy khá giả. Thế nên khi mua được xe sang cho đấng sinh thành bằng chính số tiền mình kiếm được, nam ca sĩ nghẹn ngào: "Mấy chục năm lái xe taxi rồi lái xe cho sếp chưa lần nào bố được lái một cái xe mới, hôm nay là lần đầu tiên đấy".

Nếu Đức Phúc mua xe, mua nhà, Hòa Minzy cũng có hành động báo hiếu bố mẹ bằng ngôi nhà 5 tầng khang trang. Cụ thể, vào dịp Tết Nguyên Đán 2020, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh bất ngờ công khai công trình nhà 5 tầng đang đi vào hoàn thiện.

Nhung mon qua bao hieu tien ty cua gia dinh 'Hoa dam but'-Hinh-3


Hòa Minzy tặng bố mẹ cơ ngơi "khủng" sau nhiều năm đi hát.

Theo chia sẻ, đây là món quà Hòa Minzy dùng để báo hiếu bố mẹ. Qua ảnh, có thể thấy căn biệt thự nhà nữ ca sĩ vừa to lại nằm ở vị trí đắc địa. Dù không nói số tiền bỏ ra nhưng chắc chắn giọng ca Rời bỏ phải tốn hàng chục tỷ đồng để làm nên cơ ngơi này. 

Trước khi xây biệt thự "khủng", Hòa Minzy cũng từng đứng ra trả nợ ngân hàng cho gia đình với con số lên tới hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn nuôi em trai ăn học.

Nhung mon qua bao hieu tien ty cua gia dinh 'Hoa dam but'-Hinh-4


Nữ ca sĩ vừa phụng dưỡng bố mẹ, vừa nuôi em trai ăn học.

Hòa Minzy từng tâm sự, chỉ trong vài ba ngày cô có thể kiếm được cả nửa tỷ đồng. "Thật ra thì nghề của chị kiếm tiền không cố định, có thể vài ba ngày là có 500 triệu rồi. Cũng có thể ký hợp đồng xong một job là có 500 triệu, nhưng có những tháng không có show thì không có tiền", nữ ca sĩ tiết lộ. 

Không kém cạnh 2 thành viên gia đình "Hoa dâm bụt", em út Erik cũng sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa. Năm 2019, Erik mua xe hơi giá hơn 2 tỷ đồng tặng bố nhân dịp ông bước sang tuổi 62.

Nhung mon qua bao hieu tien ty cua gia dinh 'Hoa dam but'-Hinh-5


Erik cũng tặng xe sang cho bố nhân dịp sinh nhật 62 tuổi.
Theo Vietnamnet