Nữ ca sĩ gây tranh cãi vì bán chun buộc tóc giá ‘cắt cổ’

Google News

Vừa ra mắt thương hiệu thời trang, thành viên nhóm nhạc Davichi - Kang Min Kyung - đã bị cuốn vào cuộc tranh cãi xoay quanh giá của sản phẩm.

Nữ ca sĩ Kang Min Kyung vừa thành lập hãng thời trang riêng. Trong đó, mặt hàng quần áo của thương hiệu đa số được bán với giá trên dưới 200 USD.

Tuy nhiên, các mẫu scrunchie (một dạng chun buộc tóc) lại khiến một bộ phận cư dân mạng băn khoăn vì có mức giá ngang ngửa với một số mẫu áo, quần của thương hiệu. Cụ thể, sản phẩm nói trên được bán với giá 49 USD/chiếc (gần 1 triệu 200 nghìn VNĐ).

Nu ca si gay tranh cai vi ban chun buoc toc gia ‘cat co’

Thành viên nhóm nhạc Davichi lấn sân kinh doanh bằng cách cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng.

Trên diễn đàn Nate, cư dân mạng bức xúc: “Ai thích thì cứ mua, riêng tôi, tôi sẽ không dùng tiền mình vất vả kiếm được để mua những món đồ do người nổi tiếng hét giá”, “Nghệ sĩ chưa kiếm đủ tiền à”, “Nếu đây chỉ là một cửa hàng bình thường, thấy đắt thì cứ né ra, không mua là được. Nhưng đây lại là thương hiệu của người nổi tiếng. Rõ ràng họ đang lợi dụng fan hâm mộ để bán hàng với giá cắt cổ”…

Bên cạnh loạt bình luận tiêu cực, một số người hâm mộ lại có cái nhìn thoáng hơn, cho rằng mức giá như trên là chấp nhận được. Việc định giá sản phẩm cao hay thấp phụ thuộc vào chất lượng hàng và danh tiếng của nghệ sĩ. Một sản phẩm tốt ắt sẽ được bán với mức giá tương xứng.

Nu ca si gay tranh cai vi ban chun buoc toc gia ‘cat co’-Hinh-2

Mẫu chun buộc tóc bị cho là bán với giá "cắt cổ".


Trước những ý kiến “ném đá”, thương hiệu thời trang của Kang Min Kyung đã có phản hồi chính thức trên Instagram. Họ cho biết mẫu chun buộc tóc trên được làm từ lụa 100%.

“Ngoài chất liệu cao cấp, quá trình sản xuất cũng rất tỉ mỉ. Do phần mô tả sản phẩm không đầy đủ, chúng tôi đã nhận về khá nhiều ý kiến nghi ngờ giá của sản phẩm. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm và chỉnh sửa, bổ sung nhiều thông tin hơn”, hãng cho biết.

Kang Min Kyung sinh năm 1990, là thành viên nhóm nhạc ballad Davichi. Giọng ca 30 tuổi từng nhiều lần lọt top những ngôi sao nữ quyến rũ nhất showbiz Hàn. Cô được đánh giá cao nhờ hình thể quyến rũ, đường cong nóng bỏng cùng giọng hát nội lực.

Theo Nguyên Hạnh/Zing