Nữ đấu vật là thiên kim tiểu thư, ở biệt thự nhưng sống rất bẩn

Google News

Bên ngoài hào nhoáng nhưng khi chương trình đến ghi hình tại biệt thự nơi Haruka sống, tất cả đều choáng váng vì quá bẩn.

Mới đây, một chương trình tạp kỹ Nhật Bản khá ăn khách đã phỏng vấn một nữ đô vật tên Haruka, 31 tuổi. Haruka tốt nghiệp đại xong thì tích cực dấn thân vào con đường của một nữ đô vật, theo đuổi ước mơ từ nhỏ của mình.

Nhìn bề ngoài, Haruka vô cùng giản dị, không ai có thể ngờ rằng cô nàng chính là thiên kim tiểu thư, thuộc hàng ngũ người thừa kế phú nhị đại của Nhật Bản.

Nu dau vat la thien kim tieu thu, o biet thu nhung song rat ban

Haruka và chiếc mặt nạ đấu vật của mình.

Haruka vui vẻ chia sẻ, cha cô làm trong ngành bất động sản, gia đình không thiếu tiền. Hiện, Haruka cũng đang sống trong một căn biệt thự trị giá 120 triệu yên (khoảng hơn 25 tỷ đồng).

Cách đây ít lâu, Haruka tiếp tục được cha mình tặng một căn biệt thự cao cấp trị giá 2 tỷ yên (khoảng hơn 424 tỷ đồng), 7 triệu yên tiền tiêu vặt (tương đương 1,4 tỷ đồng) cùng đồng hồ Rolex đắt tiền.

Bên ngoài hào nhoáng là thế nhưng khi chương trình đến ghi hình tại biệt thự nơi Haruka sống, tất cả mọi người đều choáng váng khi vừa mở cửa ra, họ đã ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra nồng nặc.

Vào nhà, tổ chương trình giật mình khi nhìn thấy phòng khách chất đống đồ ăn mốc meo và đồ uống hết hạn. Các thùng giấy và quần áo vứt ngổn ngang trên sàn. Ga trải giường và vỏ gối trong phòng ngủ đã mốc đen mốc đỏ nhưng có vẻ như Haruka chẳng qua tâm.

Đáng kinh ngạc hơn, bồn tắm vẫn còn nguyên một chiếc đũa trôi nổi bởi vì Haruka thường ăn tối khi đang tắm nên cô nàng sẽ tắm và rửa bát đũa cùng lúc.

Nu dau vat la thien kim tieu thu, o biet thu nhung song rat ban-Hinh-2

Sở hữu tài sản kếch xù nhưng Haruka chẳng mảy may quan tâm.

Thế nhưng, bất chấp môi trường sống tồi tệ, Haruka không hề cảm thấy có vấn đề gì. Cô có vẻ rất quen với việc ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi trên đống rác trong nhà, khiến cả nhóm thực hiện chương trình vô cùng kinh ngạc.

Được biết, sau khi tốt nghiệp đại học, Haruka kiên quyết bước chân vào làng đấu vật để theo đuổi ước mơ của mình, đồng thời cũng lần đầu tiên sống tự lập. Dù gặp nhiều khó khăn trong việc nấu ăn và dọn dẹp nhưng cô nhất quyết không để gia đình can thiệp, cũng vì vậy mà rác thải trong nhà chất thành đống.

6 năm qua, Haruka là một nữ đô vật toàn thời gian. Cô nàng đã thi đấu 400 trận và tất cả đều kết thúc trong thất bại. Tuy nhiên, Haruka không quan tâm đến những kết quả này

Cô nàng thẳng thắn và lạc quan nói rằng cô sẽ tiếp tục với đam mê này, tin rằng một ngày có thể chiến thắng. 

Theo Dân Việt