Nữ game thủ Nhật Bản gây tranh cãi khi công khai ảnh mặt mộc

Google News

Một số fan cảm thấy thất vọng với nhan sắc thật của thần tượng, trong khi số khác lên tiếng bênh vực và cho rằng nữ game thủ dũng cảm khi dám công khai ảnh mặt mộc.

Yutachi là game thủ, cosplayer tại Nhật Bản có hơn 20.000 follower tại trang cá nhân. Cô nàng nổi tiếng với loạt ảnh cosplay các nhân vật hoạt hình và ngôi sao giải trí được nhiều người yêu mến.

Ngoài tài cosplay, Yutachi còn được quan tâm nhờ những bức ảnh khoe nhan sắc, thân hình gợi cảm trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, mới đây nữ game thủ khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh mặt mộc để minh chứng cho tài "sống ảo" của mình.

Nu game thu Nhat Ban gay tranh cai khi cong khai anh mat moc

Game thủ Nhật Bản tự đăng ảnh mặt mộc.

Hai bức ảnh so sánh hình trên mạng và ngoài đời của Yutachi được dân mạng nhận xét "khác nhau một trời một vực".

Trong bức ảnh được make up, chỉnh sửa cẩn thận, cô nàng có vẻ ngoài không kém hot girl nổi tiếng nào. Còn trong ảnh để mặt mộc, cố tình ăn vận xuề xòa và không dùng app làm đẹp, Yutachi để lộ nhiều khuyết điểm với làn da tối màu, nhợt nhạt.

Với chú thích ảnh: "Hình ảnh game thủ trong tưởng tượng và thực tế", Yutachi giải thích rằng cô không có ý định "làm xấu mặt" các nữ game thủ khác mà chỉ muốn chứng minh cho mọi người thấy hình ảnh trên mạng không bao giờ phản ánh 100% thực tế.

Dưới bài đăng của game thủ này, dân mạng đưa ra nhiều ý kiến khác nhau. Một số người tập trung nhận xét ngoại hình của Yutachi và cho biết họ khá thất vọng khi thấy mặt mộc của cô.

Nu game thu Nhat Ban gay tranh cai khi cong khai anh mat moc-Hinh-2

Nu game thu Nhat Ban gay tranh cai khi cong khai anh mat moc-Hinh-3

Nhan sắc của Yutachi khi make up kỹ càng và dùng app chỉnh sửa.

Trong khi đó, số khác lên tiếng bênh vực, nhận xét Yutachi khá dũng cảm khi dám công khai nhan sắc thật. Họ cũng đồng tình với nữ game thủ rằng trong thời buổi công nghệ phát triển, các bức ảnh trên mạng xã hội không nói lên được gì, ngoài chứng minh trình độ "sống ảo" của mỗi người.

Trước đó, nhiều hot girl MXH từng bị "tố" chỉnh sửa ảnh quá đà khiến hình trên mạng một đằng, mặt thật một nẻo.

Hot girl Cống Nhất (Trung Quốc) khiến nhiều người bất ngờ khi vô tình tắt filter làm đẹp trong lúc livestream. Khác xa với những hình ảnh make up kỹ càng trên mạng, "hot girl mạng xã hội" bị nhiều người nói có gương mặt bình thường, không có gì nổi trội.

Hình Hiểu Dao (Trung Quốc) - hot girl có hơn 5,6 triệu người theo dõi - lộ ảnh đời thực "một trời một vực" so với hình ảnh lung linh trên mạng. Sau đó, cô đối mặt với làn sóng unfollow vì fan cảm thấy bị lừa dối.

Đầu tháng 8/2019, hot girl Quả Tử Tạng (sinh năm 2001) khoe ảnh xuất hiện tại sự kiện Sneaker Con diễn ra tại Thượng Hải (Trung Quốc) bị dân mạng "bóc phốt" photoshop quá đà.

Theo Lê Vy/Zing