Nữ giáo viên đi hẹn hò bị bạn trai tấn công dồn dập

Google News

Chàng kỹ sư đã trúng tiếng sét ái tình khi nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của cô giáo trẻ.

 Nu giao vien di hen ho bi ban trai tan cong don dap

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất tuần này cùng ông bà mối Quyền Linh – Hồng Vân gặp gỡ Anh Quốc (26 tuổi, Đắk Lắk) - kỹ sư tự động hóa ở TP.HCM và Ngọc Thảo (24 tuổi, Bình Dương) chuyên viên đào tạo sau đại học.

Nu giao vien di hen ho bi ban trai tan cong don dap-Hinh-2

Anh Quốc nhận mình có thế mạnh về công nghệ, là người hướng nội nhưng suy nghĩ theo lý trí. Vì khả năng sắp xếp từ trong câu nói không được logic nên anh khắc phục bằng cách viết vào sổ trước khi nói.

Nu giao vien di hen ho bi ban trai tan cong don dap-Hinh-3

Ngọc Thảo là người vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, thích tham gia hoạt động tập thể, tình nguyện. Cô có điểm yếu hát không hay, hơi nhút nhát và không quyết đoán.

Nu giao vien di hen ho bi ban trai tan cong don dap-Hinh-4

Cả hai đều trải qua 3-4 mối tình thời học sinh, sinh viên trong sáng nhưng không đi tới đâu. Đàng trai mong muốn tìm bạn gái gương mặt đẹp, da đẹp và có tư duy phản biện. Đàng gái yêu cầu bạn trai hơn tuổi có suy nghĩ chín chắn, chung thủy.

Nu giao vien di hen ho bi ban trai tan cong don dap-Hinh-5

Mở rào gặp gỡ, nữ giáo viên cảm thấy hơi choáng khi bạn trai “tấn công” quá dồn dập khiến cô bối rối không biết nói gì. Chàng kỹ sư trúng "tiếng sét ái tình” trước bạn gái xinh đẹp cho hay, anh sẽ kiềm chế lại cảm xúc.

Nu giao vien di hen ho bi ban trai tan cong don dap-Hinh-6

Cặp đôi đã tham gia trò chơi vui nhộn mà bạn gái đưa ra. Khi được Ngọc Thảo chủ động nói “Xin mời anh nắm tay em”, Anh Quốc vội vàng tiến tới nắm tay bạn gái khiến cô nàng như “đóng băng”.

Nu giao vien di hen ho bi ban trai tan cong don dap-Hinh-7

Sau phút giây bối rối, anh chàng đã nắm tay bạn gái thể hiện ca khúc “Giấc mơ Chapi” cực ngọt khiến cả trường quay reo hò thích thú.

Nu giao vien di hen ho bi ban trai tan cong don dap-Hinh-8

Kết thúc cuộc gặp, hai trái tim cùng “loạn nhịp” đã cùng nhau bấm nút và trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.

Theo T.V/ Dân Việt