Nữ MC VTV chia sẻ loạt ảnh chưa từng xuất hiện trên sóng truyền hình

Google News

MC, BTV Mộng Hoài bật mí những hình ảnh hậu trường khác hẳn vẻ lung linh trên sóng truyền hình.

Mộng Hoài tốt nghiệp khoa ngoại ngữ tại Đại học Đà Lạt nhưng sau đó chuyển hướng sang truyền hình và gắn bó với vai trò MC, BTV tại Trung tâm tin tức VTV24, bản tin thời sự VTV9. Ngoài ra, cô cũng từng dẫn dắt một số chương trình được khán giả yêu mến như Những ước mơ xanh. Mọi người còn thường gọi cô là "chị ước mơ xanh" hay "chị ước mơ Việt Nam".
Mới đây trên trang cá nhân, Hoàng Mộng Hoài bất ngờ chia sẻ hai bức ảnh hậu trường ghi hình cùng status hài hước: "Đã nói rồi, chỉ nên nhìn phần tươm tất phía trên thôi!".
Nu MC VTV chia se loat anh chua tung xuat hien tren song truyen hinh
 
Trong bức ảnh zoom cận, lấy nửa người, khán giả sẽ thấy một BTV chỉn chu đĩnh đạc với váy hoa nổi bật phối cùng áo vest tối màu. Tuy nhiên ở bức ảnh thứ hai chụp toàn cảnh, người xem mới ngã ngửa khi thấy MC được mệnh danh "gương mặt vàng trong làng MC miền Nam" diện váy ngắn trên đầu gối sexy, đi đôi dép "lạc quẻ" với phong cách thanh lịch xuất hiện trên truyền hình. Đặc biệt, vị trí cô đứng dẫn chương trình cũng khá lộn xộn - khác hẳn với những hình ảnh khi lên sóng.
Nu MC VTV chia se loat anh chua tung xuat hien tren song truyen hinh-Hinh-2
 
Dưới bài đăng, Mộng Hoài nhận được rất nhiều ý kiến tỏ ý ngạc nhiên xen lẫn thích thú của bạn bè và đồng nghiệp. Ngoài những lời khen về nhan sắc, BTV VTV còn được người thân thú nhận: "Hồi xưa xem tivi thấy mấy cô, mấy chị mặc áo dài tươm tất lắm. Từ hồi em biết chị, em mới ngớ ra là mặc áo dài chứ không diện quần đồng bộ" hay "Chị làm em hết thần tượng mấy chị xinh đẹp trên tivi rồi".
Trước đó, hồi tháng 8, Á hậu Thụy Vân cũng chia sẻ lại bài đăng 1 năm "kỷ niệm" sự cố hy hữu xảy ra trong khi đang dẫn chương trình trực tiếp cho bản tin Chuyển động 24h, lúc đó, cô bất ngờ bị trượt chân ngã. Là MC giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp nên sự cố nhanh chóng được Thụy Vân khắc phục. Cô đứng dậy rất nhanh và tiếp tục dẫn bản tin với thần thái tự nhiên. Á hậu cho biết, đây là một trong những sự cố mà cô nhớ mãi không quên trong cuộc đời làm MC.
Không chỉ Thụy Vân, trước đó có không ít tình huống hài hước của các MC, BTV VTV phía sau ống kính đã được chia sẻ, khiến cộng đồng mạng thích thú.
Nu MC VTV chia se loat anh chua tung xuat hien tren song truyen hinh-Hinh-3
 
Các BTV, MC truyền hình luôn xuất hiện trước ống kính với hình ảnh lịch sự, trang trọng nhưng phía sau camera, các MC nhà đài vẫn có những câu chuyện thú vị đến từ chính khâu trang phục lên hình.
Nu MC VTV chia se loat anh chua tung xuat hien tren song truyen hinh-Hinh-4
 
Nhiều khán giả không chỉ cảm thông với nghề làm báo mà còn thấy những người làm tin vô cùng gần gũi, bình dị sau khi chiêm ngưỡng loạt ảnh hài hước:
Nu MC VTV chia se loat anh chua tung xuat hien tren song truyen hinh-Hinh-5
Cách xử lý khi trang phục quá rộng 

Nu MC VTV chia se loat anh chua tung xuat hien tren song truyen hinh-Hinh-6


Nu MC VTV chia se loat anh chua tung xuat hien tren song truyen hinh-Hinh-7
 Sự cố của BTV Khắc Cường chỉ là sự vô tình, vì bình thường máy quay luôn tập trung ghi hình nửa thân trên của các MC. 

Nu MC VTV chia se loat anh chua tung xuat hien tren song truyen hinh-Hinh-8
 

Nu MC VTV chia se loat anh chua tung xuat hien tren song truyen hinh-Hinh-9
Dưới gầm bàn của BTV là "một kho" câu chuyện hài hước của những đôi chân trần 

Theo Anh Thư (Dân Việt)