Nữ sinh diện áo dài trắng tinh khôi khiến bao anh chàng đổ gục

Google News

Nữ sinh tại Đồng Tháp chụp bộ ảnh cùng áo dài trắng tinh khôi nhằm ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tuổi học trò khiến cộng đồng mạng "lịm tim" vì quá đỗi xinh đẹp.

Nu sinh dien ao dai trang tinh khoi khien bao anh chang do guc


Lê Thị Mỹ Ngọc (sinh năm 2002, Đồng Tháp) nhận được “cơn mưa lời khen” trong bộ ảnh chụp cùng áo dài trắng. Nữ sinh vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 và đang trong thời gian chờ kết quả và nghỉ ngơi để tiếp tục hành trình học tập mới.

Nu sinh dien ao dai trang tinh khoi khien bao anh chang do guc-Hinh-2

Chia sẻ về lựa chọn tương lai, Ngọc cho biết: “cơn mưa lời khen” trong bộ ảnh chụp cùng áo dài trắng, đây cũng là những khoảnh khắc đáng nhớ chia tay quãng thời gian học sinh của cô gái Đồng Tháp.

Nu sinh dien ao dai trang tinh khoi khien bao anh chang do guc-Hinh-3

Trong cuộc sống, Mỹ Ngọc luôn nhìn nhận mọi thứ với ánh nhìn lạc quan, yêu đời. Với Ngọc, những thử thách giúp em trưởng thành hơn. Mỗi sự việc trôi qua đều để lại những bài học quý giá.

Nu sinh dien ao dai trang tinh khoi khien bao anh chang do guc-Hinh-4


Ngay từ những năm cuối cấp 2, Mỹ Ngọc đã bắt đầu học cách kinh doanh online. Cho đến nay, điều khiến Ngọc cảm thấy hãnh diện nhất chính là có thể tự mình kiếm tiền để chi tiêu. Hơn thế nữa, công việc kinh doanh online cũng giúp Ngọc dần trưởng thành hơn.

Nu sinh dien ao dai trang tinh khoi khien bao anh chang do guc-Hinh-5


Những hình ảnh kỷ yếu chia tay thời học sinh của Mỹ Ngọc cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong trang phục áo dài trắng, nữ sinh Đồng Tháp đẹp dịu dàng, nền nã.

Nu sinh dien ao dai trang tinh khoi khien bao anh chang do guc-Hinh-6

Nữ sinh Đồng Tháp cũng cho biết, quãng thời gian học cấp 3 với cô có nhiều kỉ niệm đáng nhớ, là những ngày đi học được bên cạnh thầy cô, bạn bè, cùng nhau viết lên những ký ức đẹp đẽ. Cô hy vọng rằng trong thời gian sắp tới có thể đạt được ước mơ của mình và trở thành một cô gái độc lập, tự tin.

Nu sinh dien ao dai trang tinh khoi khien bao anh chang do guc-Hinh-7

Trước đó, dân mạng có phen đốn tim trước thiếu nữ miền Tây Nguyễn Thị Tuyết Nga. Cô nàng được ví như bản sao của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. 

Nu sinh dien ao dai trang tinh khoi khien bao anh chang do guc-Hinh-8

Ngắm nhìn cô nàng kỹ càng, đường nét của Tuyết Nga quả thật rất giống với Ngọc Trinh, từ đôi mắt tròn có phần sâu, chân mày dài và dày rậm đến khuôn mặt tròn bầu bĩnh. Trở nên nổi tiếng một cách chớp nhoáng, nhan sắc lẫn phong cách thời trang của người đẹp 9X cũng từ đó mà tạo ấn tượng rất tốt đối với cộng đồng mạng.

Nu sinh dien ao dai trang tinh khoi khien bao anh chang do guc-Hinh-9

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp 9x luôn xuất hiện trong thiết kế truyền thống như áo dài, cùng với vẻ đẹp chân quê, nữ tính, Tuyết Nga càng toát lên vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo.
Theo Thủy Tiên/Doisongphapluat