Nữ sinh nổi tiếng nhờ dùng vỏ mỳ tôm may quần áo

Google News

Loạt bao bì cũ được Putri Samboda tận dụng may quần áo, túi xách và vòng cổ.

Nu sinh noi tieng nho dung vo my tom may quan ao

Putri Samboda (đến từ Yogyakarta, Indonesia) nổi tiếng nhờ khả năng tái chế. Cô hiện là sinh viên trường American University, Washington, Mỹ. Nàng fashionista tận dụng loạt bao bì mỳ tôm tạo thành trang phục độc đáo. Ảnh: @putrisamboda.

Nu sinh noi tieng nho dung vo my tom may quan ao-Hinh-2

Cô sở hữu trang cá nhân với 4.590 lượt theo dõi. Putri Samboda ưa chuộng phụ kiện làm từ hộp đựng bánh, các biểu tượng dễ thương. "Tôi quan tâm đến bao bì thực phẩm. Khi du lịch, tôi dành nhiều thời gian khám phá siêu thị địa phương để có ý tưởng và tìm hiểu cách họ đóng gói", nữ sinh viên tâm sự với Era Indonesia Digital. Cô dành nhiều thời gian tự thiết kế, phối đồ và chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh: @putrisamboda.

Nu sinh noi tieng nho dung vo my tom may quan ao-Hinh-3

Nu sinh noi tieng nho dung vo my tom may quan ao-Hinh-4

Bao tải vứt đi được Putri Samboda biến hóa thành chân váy chữ A, phối cùng crop top. Thiết kế thêm phần gợi cảm nhờ họa tiết đan dây dọc hai bên hông. Các tác phẩm của cô được dân mạng dành lời khen: "Bạn quả là thiên tài", "Trông thật đẹp", "Tôi thích nó"... Ảnh: @putrisamboda.

 

Túi đựng thức ăn của McDonald được tận dụng triệt để. Putri Samboda dùng bao bì để trang trí lên đôi dép thương hiệu Gucci. Thiết kế nhận đánh giá cao về độ độc lạ. Buổi tham quan triển lãm của Moschino và Chanel đã hình thành những ý tưởng trong tâm trí cô. Ảnh: @putrisamboda.

 

 

Sở hữu nhiều túi xách bản to, Putri Samboda tận dụng bao tải bị vứt bỏ để bọc bên ngoài. Mẫu phụ kiện thêm phần cổ điển nhờ lối trang trí lạ mắt. Putri thừa nhận bản thân không có nhiều kinh nghiệm nhưng luôn cố gắng sáng tạo. Ảnh: @putrisamboda.

 

Đôi giày của nhà mốt Fendi trở thành nguyên liệu để Putri Samboda sáng tạo. Cô đính thêm họa tiết màu sắc ở phần đuôi. Từng thử qua nhiều loại bao bì, nàng fashionista vẫn đánh giá cao sản phẩm của Indonesia bởi tính đa dạng và nhiều màu sắc. Ảnh: @putrisamboda.

Nu sinh noi tieng nho dung vo my tom may quan ao-Hinh-5

Nu sinh noi tieng nho dung vo my tom may quan ao-Hinh-6

Nàng fashionista sưu tầm nhiều thiết kế đắt đỏ của các thương hiệu lớn như Hermès, Balenciaga, Gucci. Không chỉ phối đồ, loạt phụ kiện là phiên bản gốc để Putri Samboda sáng tạo. Ảnh: @putrisamboda.

Nhẫn kim cương tích hợp đồng hồ có giá 17.500 USD Nhà thiết kế trang sức người Thái Lan nổi tiếng với các sáng tạo đa năng, lấy cảm hứng từ thiên nhiên.
Theo Cao Thảo/Zing