Nữ streamer số 1 xứ Trung gây ngỡ ngàng vì nhan sắc khác lạ

Google News

Nhiều người nhận định, nhan sắc của Phùng Đề Mạc ngày càng đi xuống, không còn vẻ đáng yêu, gây thiện cảm như trước.

Mới đây, trang Sina đưa tin, nữ streamer có thu nhập cao nhất Trung Quốc - Phùng Đề Mạc đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội bởi nhan sắc thay đổi.

Theo đó, trong sự kiện mới nhất, Phùng Đề Mạc để lộ phần mũi "cao vút và nhọn hoắt", phần bọng mắt khá lớn, gương mặt cũng có vẻ sưng phù, mất tự nhiên.

Nu streamer so 1 xu Trung gay ngo ngang vi nhan sac khac la

Gương mặt gây thất vọng của Phùng Đề Mạc trong thời gian gần đây.

Nhiều người cho rằng đây là hệ quả của việc Phùng Đề Mạc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, nữ streamer từng vướng thị phi khi để lộ gương mặt khác lạ trên sóng livestream do vô tình tắt app làm đẹp.

Cô còn bị cư dân mạng tố can thiệp "dao kéo" để nâng tầm nhan sắc, đồng thời không thành thật về chiều cao thực.

Phùng Đề Mạc (Feng Timo) sinh năm 1991, được biết đến là hotgirl mạng số 1, nữ streamer có thu nhập cao nhất đất nước tỷ dân.

Thậm chí, nàng streamer còn đang được đánh giá là người có ảnh lớn bậc nhất đối với cộng đồng mạng Trung Quốc, với hơn 20 triệu người theo dõi trên kênh livestream và hơn 10 triệu người trên trang cá nhân. Số người theo dõi Weibo của Phùng Đề Mạc con cao hơn một số thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Trung Hỏa Tiễn Thiếu Nữ.

Nu streamer so 1 xu Trung gay ngo ngang vi nhan sac khac la-Hinh-2

Vẻ đáng yêu giúp Phùng Đề Mạc từng bước trở thành nữ streamer số 1 Trung Quốc.

Phùng Đề Mạc tốt nghiệp đại học Sư phạm ở Bắc Kinh. Cô từng là giảng viên của trường dạy nghề ở Trùng Khánh nhưng sau đó từ bỏ việc dạy học để trở thành streamer.

Phùng Đề Mạc ký hợp đồng với Douyu, công ty livestream nổi tiếng nhất Trung Quốc. Theo thống kê, mỗi tháng, cô nàng streamer này có thể kiếm được tới 1 triệu NDT (khoảng 3,2 tỷ đồng) và thu nhập mỗi năm, đã trừ hết thuế và các khoản phí thì Phùng Đề Mạc cũng phải bỏ túi ít nhất 100 tỷ đồng.

Thu nhập của cô nàng không chỉ tới từ lương mà còn từ các khoản donate, đóng quảng cáo... Phùng Đề Mạc từng vướng thị phi vì được một kế toán tặng cho cô 1,6 triệu NDT.

Sau đó người này bị tố biển thủ công quỹ, nàng hotgirl hứa sẽ trả lại số tiền mà cô nhận được từ người này.

Thời gian gần đây, Phùng Đề Mạc đi xuống cả về nhan sắc lẫn danh tiếng bởi sự cạnh tranh từ nhiều streamer trẻ đẹp và có những tài năng khác biệt để thu hút người hâm mộ.

Theo Vi An/Doisongphapluat