Nữ thần bóng chuyền đẹp nhất hành tinh trải lòng với NHM

Google News

Tatyana Demyanova được mệnh danh là nữ thần bóng chuyền đẹp nhất hành tinh, mới đây cô đã chia sẻ về động lực cũng như 4 đam mê lớn nhất cuộc đời mình.

Tatyana Demyanova từng được mệnh danh là nữ thần bóng chuyền đẹp nhất hành tinh. Cô sở hữu chiều cao 1m83, số đo 3 vòng chuẩn như siêu mẫu. Cô gái sinh năm 1996 người Kazakhstan thu hút hàng trăm ngàn lượt follow trên trang cá nhân. Những bức ảnh đời thường hay khi thi đấu của cô đều được người hâm mộ chờ đợi.
Ngoài bóng chuyền, cô cũng rất đam mê với boxing, nhảy và âm nhạc. Tatyana chia sẻ: "Bóng chuyền, boxing, nhảy và âm nhạc. Đó là những thứ tuyệt vời nhất mà nhân loại tạo ra. Gia đình chính là nguồn cảm hứng của tôi. Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trên đời. Tôi trân trọng bạn bè và những con người giàu nhiệt huyết luôn ở bên cạnh mình".
Một số hình ảnh của Tatyana Demyanova:
Nu than bong chuyen dep nhat hanh tinh trai long voi NHMNu than bong chuyen dep nhat hanh tinh trai long voi NHM-Hinh-2Nu than bong chuyen dep nhat hanh tinh trai long voi NHM-Hinh-3Nu than bong chuyen dep nhat hanh tinh trai long voi NHM-Hinh-4Nu than bong chuyen dep nhat hanh tinh trai long voi NHM-Hinh-5
Theo Lê Thành/Nguoiduatin